Friday, September 10, 2021

Trái đất này là của chúng mình - This land is your land

Thứ sáu 9/10, Nora mời Quý khách nghe nhạc Youtube - This land is your land



Thứ sáu 9/10, Nora mời Quý khách nghe nhạc Youtube - Trái đất này là của chúng mình



This land is your land ... Trái đất này là của chúng mình... Lời ca dzậy nhưng hông phải dzậy ...

Mời Quý khách bấm lên Twitter clips để xem & nghe cho kỹ nhé, không phải là phao tin đồn nhảm, thất thiệt đâu. Please see with your own eyes, hear with your own ears. Cô vịt chỉ là cái cớ của loài quỷ hút máu người đang muốn thống trị cả thế giới.



Úc châu kể như xong rồi, dân như cá lọt lưới. Xem ra dân châu Úc ngoan hiền hơn dân châu Âu, chẳng phải chống trả chi cho... mệt, lâu lâu có một vài người chống trả, cả lũ cảnh sát, lính tráng vây trói như trói chó thì làm sao mà đứng lên chống lại được. Lũ quỷ hút máu người đã thành công ở Úc.

Mình để ý, hình như ở những nước tân tiến với con số tạp chủng cao, người dân không đoàn kết bằng ở các nước châu Âu. Ha~y nhìn Pháp, một khi dân Pháp đã đồng lòng đứng lên, mấy ông bà ngồi trong điện vua hãy xem chừng cái đầu đấy, dân Tây hông sợ thằng Tây nào đâu


Tổng thống R.e.a.g.a.n: 9 chữ trong tiếng Anh mà tôi hãi hùng nhất là 'Tôi đại diện chính phủ, và tôi sẽ giúp bạn'


Úc châu tiêu tán đường rồi ...


Mỹ cũng đang trên đường tiêu dên ...


Mỹ cũng đang trên đường tiêu dên ...


Xem phim... Dự báo thời tiết biến đổi ... khí hậu 1981 .  Quý khách nghe cho thật kỹ nhé. Its very real now.

No comments:

Post a Comment