Monday, November 25, 2019

Kẻ cắp gặp bà già


Cụ bà Willie Murphy, lực sĩ 82 tuổi

Tối 21/11/2019, cụ bà Willie Murphy 82 tuổi ở Rochester, New York đang chuẩn bị đi ngủ thì có tiếng đập cửa. Một người đàn ông cầu xin bà hãy gọi xe cứu thương. Bà không cho ông ta vào nhà,  còn hắn thì tức giận đập cửa xông vào.

Bà đã dùng chiếc bàn để nện cho hắn một trận,  kết quả là chiếc bàn bị vỡ. Bà vớ luôn cái chân bàn gãy bằng kim loại đập cho hắn dập mình luôn.

Chưa hết, bà chạy vào bếp, lấy bình dầu gội trẻ con và bôi lên mặt của kẻ gian trong khi hắn đang cố đứng dậy. Cơn ác mộng của vị khách không mời mà đến này vẫn tiếp tục khi vận động viên thể hình 82 tuổi lấy thêm một cái chổi và quất liên tiếp vào hắn.

Đến đây, người đàn ông lạ mặt chỉ muốn chạy thoát, nhưng cụ bà muốn tự mình kéo hắn vứt ra ngoài. Dù bà có thể nâng tạ 100 kg, bà vẫn chật vật khi kéo người đàn ông đang vùng vẫy. Đúng lúc này, cảnh sát tới hiện trường, vì trước đó bà đã gọi cảnh sát. Khi cảnh sát vào nhà, kẻ cắp nằm gục xuống đất vì bà đã đập cho hắn nhừ tử rồi. "Tôi không phải dạng vừa”, bà nói.

Đúng như nguyện vọng lúc đầu của kẻ đột nhập, xe cứu thương sau đó đã đến đưa hắn đi. Hắn thở phào khi được đưa lên cáng, thoát khỏi nhà cụ bà lực sĩ. 😊

(siu tìm)

No comments:

Post a Comment