Friday, November 15, 2019

Nhất nữ viết "Hữu" - Thập nam viết "Vô"


Alex Brett, một bà mẹ 39 tuổi đã hạ sinh liên tiếp 10 cậu con trai sau một thời gian dài mong mỏi có được một cô con gái. Tuy nhiên, sau khi 10 đứa con trai ra đời mà không thấy lấy một mụn con gái nào thì họ cũng dần chấp nhận sự thật và quyết định không sinh nở nữa.

Thế nhưng một lần nữa bất ngờ lại đến, bà mẹ lại mang thai thêm lần thứ 11, và lần này chính là một… bé ...

Theo như bà Alexis, bé gái được đặt tên là Cameron. Con bé đã thay đổi toàn cục bộ cục diện không khí trong gia đình bà. Bởi sau khi Cameron ra đời, những đứa trẻ vốn nghịch ngợm trong nhà của bà bỗng dưng vô cùng trật tự vì chúng không muốn đánh thức đứa em gái bé bỏng duy nhất của mình. Có vẻ như những người anh trai này đã bắt đầu biết trách nhiệm hơn và cũng vô cùng vui mừng khi có cho mình một cô em gái xinh xắn.


Bà Alexis cũng cho biết, chính bản thân bà giờ đây đã bắt đầu có thể hài lòng với cuộc sống của mình. Cuối cùng họ cũng có cho mình một cô con gái bé bỏng trong một gia đình chỉ toàn những cậu con trai nghịch ngợm.

Mặc dù sinh con là một tin vui, nhưng không phải ai cũng chúc mừng cho cặp vợ chồng này, cũng có vô số ý kiến trái chiều cho rằng, cặp vợ chồng bà đang tính toán để được hưởng nhiều lợi ích hơn khi có tới 11 đứa con như vậy.

(siu tìm 😊)

No comments:

Post a Comment