Sunday, February 13, 2022

Cận thần của TTT đổi banner sang cờ Mỹ (cũ)

Mời Quý khách bấm lên twitter clip để xem và nghe nhạc





Ông Đan này là một trong những cận thần trung tín nhất của TTTrâm. Ngày nào mình cũng ghé qua thăm tweet của Ông. Lúc nào tweets của Ông cũng thông báo những sự việc chắc chắn sẽ xảy ra trong những ngày rất gần. Có những người phải rất giỏi mới đọc được những mật mã qua các con số, ngày giờ, thời lượng của clip, màu sắc ... Những người giải mật mã gần như hoàn toàn đúng với những diễn biến xảy ra sau đó.

Account của Ông Đan có gần 1 triệu rưỡi người đăng ký, và rất nhiều người theo. Mi`nh không có twitter acct, không có gì hết, chỉ mỗi blogspot này thôi. Ai có cho xem miễn phí thì mình xem, nếu họ khóa lại bắt login vô để xem thì mình xin kiếu, vì khi đăng ký theo, "họ" biết chắc chắn lý lich địa chỉ của người theo là ai, "họ" sẽ cho vô sổ đen, và nếu người đó có comment thuộc "phản loạn", thì sẽ có cảnh sát gõ cửa nhà liền.

Tấm hình banner của Ông Đan cũng rất quan trọng. Cách đây vài tháng, ông có tấm ảnh "ông xách va li cho TTTrâm đứng cạnh bậc thang của chiếc phản lực 1 và Ông Trâm đang trên lối bước tới, đưa tay ngang đầu chào hai người lính ".

Sau đó Ông Đan lại thay banner bằng lực lượng cảnh sát màu xanh của New York trước ngày chín một một năm ngoái. Cái banner cảnh sát được giữ mấy tháng nay, đêm hôm qua mình thấy vẫn còn.

Sáng nay, 20220213, tấm hình đã đổi sang cờ Mỹ xưa. Theo mình nghĩ là đã có chuyện lớn xảy ra và điều tốt thuộc về TTTrâm và dân ủng hộ trong tương lai. Kho^ng biết điều đó là điều gì :
  • 7 đần sẽ bị truất phế không cần qua giai đoạn bầu bán trong Quốc Hội.
  • Dân được tự do, không bị ép buộc tiêm cô vịt
  • Toàn quốc sẽ được biết sự thật về bầu cử từ Tòa Án Tối Cao
  • ...
Rất rất nhiều thứ có thể xảy ra. Thôi, mình hãy đợi xem tình hình diễn biến thế nào nhé

No comments:

Post a Comment