Friday, February 18, 2022

Người bạn của Phaoxìhơi thời học bác sĩ tại Cornell

Mình biết đến tin "Người bạn của Phaoxìhơi thời học bác sĩ tại Cornell" chỉ là một dịp tình cờ.

Đêm bầu cử tổng thống năm 2020, mình theo dõi suốt đêm, thấy rõ ràng lũ nó chơi gian số, mình suy nghĩ hoài tại sao số bên TTT đang lên rất cao bỏ rất xa 7 đần, rồi tự dưng sụt xuống vài trăm ngàn phiếu, tự dưng đang đỏ lại chuyển sang xanh, rồi mấy con số đứng luôn vào lúc 3 giờ sáng giờ miền đông Hoa Kỳ ... Ba đêm liền mình mất ngủ vì thấy sự gian trá trước mắt mình và nguyện sẽ không bao giờ xem tivi nữa.

Năm ngày sau vụ bầu cử tổng thống, mình vô tình xem một chương trình phát live của /\1ec, đó là cuộc nói chuyện vô cùng đặc biệt giữa/\1ec và Ông bạn của Phaoxìhơi thời ở Cornell.

Nhớ lại hồi đó lũ nó gửi về mình đến 3 tấm phiếu để đi bầu, mình soi hoài không biết nên lấy phiếu nào, thôi thì mình chọn đại một cái.

Ngày đi bầu, mình đi thật sớm để tránh xếp hàng (ở diễn đàn Đặc Trưng, mình có một thread riêng về TTT, mình thường nhắc "Anh Chị Em đừng sợ cô vịt nhé, nhớ đi bầu phiếu tại phòng để tránh sự gian lận...")  Ai dè, tới phiên mình hôm đó, khi mình tới phòng phiếu, lũ nó dẹp máy hết. Mình nói: "Tôi muốn bầu bằng máy".

Người có phận sự sau bàn giấy bảo: "Vì cô vịt nên không có máy, cô đưa tấm phiếu đây chúng tôi sẽ gửi đi cho cô "

Mình bực lắm mới hỏi: "Thế ông bà có cái thùng phiếu không, tôi sẽ bỏ vô đó "

Bà ấy chìa tay vào cái thùng nhựa cao~2ft rộng~3ft, dài~3ft, có nắp đập lại được cột bằng ziptight ở hai đầu, chính giữa nắp có khoét lỗ hình chữ nhật đủ để thả tờ phiếu vô. Mình nhìn thùng phiếu bằng nhựa, suy tư vài giây... hình như mình đang sống ở đất nước thiếu văn minh nhất thế giới. Đố ai mà biết được thùng phiếu đó đi về đâu. Thôi kệ nó, mình đã lỡ bước đến đây thì bỏ vô cho rồi, trong bụng biết chắc chắn là chúng sẽ gian. Bước ra khỏi cửa, mình rất sùng, biết thế thì mình khỏi đi bầu.

Kết quả, nó hợp thức hóa vụ xài cần sa. Bây giờ chúng còn nói phải make sure trên luật pháp là sẽ phục vụ cho dân đến hai trăm năm sau mà không một ông bà nào sau này có thể đảo được ... Nghĩ tới đây là mình nhức đầu.

Anyhow, mình xin quay về chuyện bầu cử Tổng thống kỳ rồi. Sau 5 ngày không xem tivi, nhưng được xem live show trên internet của ông bạn phaoxìhơi, ổng mới tiết lộ bí mật là lá phiếu thật có gắn mật mã còn phiếu giả chỉ là tờ giấy bình thường. Hmmmm, mình còn lại 2 tờ phiếu, mình cũng đem soi thử, 1 tờ có 1 tờ không, hóa ra mình đã mang cái phiếu giả đi bầu, mình cất 2 phiếu còn lại làm kỷ niệm, đời sau con cháu có nhắc tới, mình còn có cái cho chúng xem thời 2020.

Sang xuân 2021, tự dưng trên twitter của Ông Đan đăng tấm hình đặc biệt các thủy thủ mặc áo đủ màu trên hàng không mẫu hạm... Hai tháng sau đó là đoàn kiểm phiếu lại cũng mặc áo đủ màu khớp với tấm hình trong nhà của Ông Đan, họ dùng tia tử ngoại 'scanners' để rọi giúp cho việc kiểm phiếu chính xác hơn. Mình phải công nhận kỹ thuật in một tờ phiếu của Hoa Kỳ quá hiện đại, thế mà lũ quỷ vẫn ngang nhiên dùng hàng triệu triệu phiếu giả để đôn 7 đần lên thì quả là chúng xem hiến pháp & luật pháp Hoa Kỳ chỉ là những tờ giấy loại & những lời nói suông. Thôi, mình tự nhủ, là một công dân tốt thì mình đã làm chuyện của mình, tất cả còn lại thì phú cho Trời và phe Ông TTT giải quyết cho minh bạch.

Mấy ngày đầu năm 2022, chuyện bầu cử 2 năm về trước đang hâm nóng trở lại...

Mời Quý khách xem 3 clips rất hay của chuyện xưa chuyện nay



Please bấm "Skip Ad" and some "fastforward" để nếu hông muốn xem quảng cáo



Please bấm "Skip Ad" and some "fastforward" để nếu hông muốn xem quảng cáo





👉 Tiểu sử của Ông 👈

No comments:

Post a Comment