Thursday, February 3, 2022

Chỉ có dưới thời 7 đần: Hai ông chủ "ngự" trong Bạch Ốc?

Đêm hôm qua 2/2/2022, mình thấy cái tweet dưới đây của 7 đần, làm mình chợt nhớ đến một clip mình đã xem trên youtube vào cuối tháng 12, 2020. Hồi đó mi`nh xem là chỉ xem thôi rồi cho trôi vào quên lãng.

Đêm quá khuya mình mệt nên hông muốn mang lên và kể câu chuyện này cho bạn nghe. Giờ mình có tí thời gian đi tìm trên youtube, nó vẫn còn đó. Mi`nh mang về đây gửi bạn xem để... nghi ngờ cái tweet của Ông 7 đần

Theo mình nghĩ 2 người trong Bạch Ốc nghĩa là 7 & 3. Co' lần 3 nói thẳng trên cuộc phỏng vấn rằng... 3 không cần làm tổng thống lần 3 của Hoa Kỳ nhưng 3 ở dưới tầng hầm vẫn sai khiến được tông tông hiện thời... Hóa ra hồi đó ông 3 đã nói xa nói gần là điều khiên 7 đần...

Còn theo giới phò TTTrâm thì họ vui vì biết hiện thời nước Mỹ có thêm 1 tông tông đang cứu dân.

Thôi thì mình là dân tị nạn cộng sản, ngồi sau màn máy để xem tình hình trong nước và thế giới diễn biến điên cuồng...


Hông biết Ông 7 tweeted cái này hay là ai giả danh Ông? Who knows?

Mời Quý khách xem tiên tri đoán việc như thần

No comments:

Post a Comment