Thursday, February 3, 2022

Chỉ có ở Niu Dọt: Khối vàng ròng ở giữa Central Park

Ước gì mình có bạn rủ mình dạo công viên Central Park của Niu Dọt để mình được ngắm và được rờ khối vàng này. Chắc là sung sướng lắm đây. Mình hồi nào giờ chưa biết Central Park là gì

Mình đang nghĩ vu vơ... có khi nào khối vàng làm giáng kia là một số rất nhỏ dưới hầm của tòa nhà "vệ sinh" số 7 không có lửa mà lại có khói rồi mất tích luôn.

Ngày xửa ngày xưa, lúc mình còn bé thấy Ba Mạ với anh chị dẫn bà con cô bác đi chơi, họ có xuống dưới hầm tham quan những đống vàng thẻ khổng lồ của các nhà giàu trên thế giới gửi tại Niu Dọt ... Vi` mình còn bé ngây ngô nên hông được dẫn đi, giờ mình già rồi muốn đi thì lại không còn cửa để vô nữa ... Chán thật, sinh sau đẻ muộn lúc nào cũng bị thiệt thòi... hmmmmm




No comments:

Post a Comment