Friday, February 4, 2022

Rình...

Tranh thủ giờ ăn trưa, mình vô xem tám cu tròn viết gì. Mi`nh chỉ là ngồi xem thôi, chứ không click lên post nào hết. Cái post cuối hôm nay đúng giờ mình vô là tin lũ quỷ đã "phịa" từ lâu. Chẳng biết đàn ông có mang thai được hay không mà nó đăng tin từ năm ngoái 2021 là có ông kia mang thai rồi sinh con, hai vợ chồng (đương nhiên là 2 ông) mừng húm nước mắt ngắn dài quá chừng luôn, that made me sick to my stomach. Rồi tới ông Bút ti chét gì đó cũng xin nghĩ "sinh con" đến 6 tuần. Tha^.t tình đến giờ này mình cũng hông biết Bút ti chét thuộc giới nào nữa.

Hôm tuần rồi bên mấy mạng xã hội có ra thêm emoticons là đàn ông mang bầu và đàn ông muốn đẻ. Lại một phen nữa dân cổ lổ xỉ chưởi đến khô nước miếng.

Anyhow, mình mới vừa vô trang tám cu tròn, by default nó dẫn đến post cuối, mình chỉ thấy chứ chưa đụng đến post này. Mi`nh mới mở chrome browser thứ hai, vô google, vừa gõ xong con chữ "can" là hàng chữ... hiện lên trong khung hình.  Woww, mình quá ngạc nhiên luôn, lũ nó rình theo "ánh mắt" của mình, nó biết ngay tức khắc mình đã và đang đọc những gì. Ghê thật. 

Xin lưu ý, phần bên trái là hình chứ không phải là chữ, vì tám cu tròn cũng copies screen rồi đăng lên, mình chỉ xem hình thôi thế mà nó cũng biết mình muốn gì ...

Mi`nh gửi tấm hình bạn xem nhé, bạn nên cẩn thận với mọi việc trên cõi ảo...

No comments:

Post a Comment