Sunday, December 11, 2016

Món quà cuối năm

Mấy ngày hôm nay làm việc mệt đừ . Trong sở, sếp lại tăng cấp cho tôi , công việc lại bề bộn hơn, nhân viên duới quyền sếp đông lắm, tôi phải giúp sếp quán xuyến một phần của nội bộ gồm 20 nguời . Căng quá , nhưng cũng đuợc thôi , chỉ có một điều tôi sợ ... không biết rồi đây boss có gửi tôi đi đây đi đó  hay không nữa . Nghĩ đến công việc bắt đi travel ít nhất 25% trong một năm để họp hành , thu thập, diễn giải  ... Ngồi máy bay hoài , ngán thật .

Thôi, chuyện gì thì chuyện , cuối năm nay tự dưng tôi thích đồng hồ .  Vòng vòng trên internet xem chiếc TagHeuer , có loại kim cương lấp vòng khung ngoài, và bên trong mặt đồng hồ . Xem thích thật, giá 7K .  Tôi lại dạo qua Rolex và Patek Philip xem cho vui , coi bộ mình phải gặp đại dza lãng du thì may ra mình có chiếc Patek hay Rolex loại cao ... cấp  .  Xem thì xem cho vui thôi chứ mình biết phận mình nằm ở hạng nào , nên đành quay về xóm nhà lá .  

TagHeuer loại 7k tôi thích thì tiệm gần xóm tôi không có . Gọi là gần xóm chứ tôi cũng phải lái xe mất cả giờ mới tới .  Những loại đắt tiền thì ở Tourneau có , mà mình phải đặt hàng trên internet, còn không thì phải lái xe vô thành phố , mới đến tiệm đuợc.  

Cuối cùng tôi đã tự thuởng cho tôi món quà cuối năm với giá sém sém 4k , thôi như vậy cũng đuợc rồi.  

Tôi đi làm có hai thứ trên nguời mà tôi không thể nào thiếu đuợc đó là chiếc đồng hồ và đôi hoa tai


Chiếc bên phải đi rừng . Chiếc giữa đi làm .  
Quà cuối năm cho baby , công tôi nhiều chứ tiền chẳng có bao nhiêu



Bé sẽ ra đời chắc có lẽ vào cuối tuần sau.  . Hy vọng là bé mặc vừa




No comments:

Post a Comment