Friday, December 14, 2018

Bịnh dại

Thế giới ảo ngày nay đang làm cho người ta bị bịnh ghiền internet. Tôi là người dễ tính, mấy thứ trà, rượu, bia, café, mốt miết, ăn uống sang trọng, bồ bịch ... tôi hông khổ, vậy mà nay tôi lại dính bịnh "Bỏ thì thương- Vương thì tội" ... mạng ... mình.

Tự an ủi, ai cũng có chút bịnh dại , chắc có lẽ độ dại của tôi chưa đến mức báo động, sơ sơ là $300 đô mỗi năm cho internet (mediafire, kiwi6, flickr).   Hông biết chừng nay mai, cái blog của tôi "khấm khá" chắc có lẽ Gôgel cũng sẽ tính tiền luôn



Chẳng biết mấy người Việt khác là dân pro internet, pro iPhone, pro I-đủ-thứ thì họ chi bao nhiêu tiền nhỉ , nào Apple Cloud, Mỉcrosoft Cloud, đủ thứ loại Cloud, riết rồi mình sẽ thành Clown.

Sáng nay định mua FlickrPro nhưng nó nói tới 1/8/2019 mới bắt đầu. Lấy thẻ ra rồi nhưng lại lưỡng lự , nếu mình mua hôm nay thì nó sẽ tính từ ngày hôm nay , người ta sẽ cười vào mặt mình "đồ ngu". Thôi thì, mình ráng chờ sang năm mới New Year- New You . Hy vọng vậy 😊




2 comments:

  1. haha .. bịnh dại .. thôi kệ còn dại được cứ dại. Chi 1 chút tiền cho nó khỏe tâm trí vì mình vẫn còn muốn làm một cái gì đó... :) ..

    cuối năm 2018, chúc V một mùa lễ thật ấm cúng cùng gia đình bè bạn ... --{@ .. (o~ ..

    ReplyDelete
  2. https://i.imgur.com/xzHRWhd.jpg

    https://i.imgur.com/Tum8WZN.jpg

    Cám ơn bịnh nhân, nhờ người mang bịnh mà bá tánh có nơi chỗ để ... cái bang ... thank you và cám ơn very rất nhiều.

    Chúc V luôn an bình, mạnh khỏe không chỉ trong mùa lễ lộc.

    ReplyDelete