Tuesday, January 8, 2019

Xuân 73 - Shotguns - Reel



Mặt A


Mặt B


(sưu tầm từ internet)

7 comments:

  1. Con chào chú, con xin lỗi vì không biết tuổi nhưng đoán với kiến thức, lòng yêu nước và tấm lòng với Quân đội Việt Nam Cộng Hòa con xin thân mật gọi chú bằng chú.
    Phải nói rằng trong cái thế giới internet này, con thấy những post của chú thật đầy ý nghĩa cùng với cả những album nhạc trước năm mất Sài Gòn thật là tuyệt vời.
    Album xuân 73 này của chú là bản duy nhất trong hàng chục bản có chất lượng có lẽ cao nhất trên thế giới và điều quan trọng nhất là chú đã chia sẻ đẻ cho thế hệ sau như con được thưởng thức chứ không giữ lại bán như những kẻ hám lợi hám danh.
    Thưa chú, con xin lỗi làm phiền chú xin hỏi là mặt A1-5 của chú nghe có bị lỗi không ạ ? vì con thấy rất tiếc là nó đang lỗi khi con down về nghe và tiếc nhất là bài Ngày Đầu Một Năm - Thanh Thuý bị hư mất rồi. Nếu chú không phiền, xin chú tìm xem có bài đó mà của album này, chất lượng tuyệt vời này thì xin tặng cho con ạ. Email của con là inter.army896@gmail.com hoặc Facebook của con là NA Nguyen DMCS chú ạ. Rất tiếc là 3 cái facebook trước khá đông người bạn Follow của con vẫn mang tên NA Nguyen và Nguyễn Việt Nam đã bị giặc sản dùng hàng ngàn bọn dư luận viên AK 47 phá mất.
    Dù chú có bài đó hay không con cũng xin trân trọng cảm ơn tấm lòng của chú với Tổ Quốc và dòng nhạc của Dân Tộc này.
    Kính chúc chú cùng đại gia đình được mạnh khỏe, bình an vượt qua đại dịch của giặc tàu cộng và mong sau này còn được gặp chú trên những trang mang xã hội gắn kết thân thương này.
    Trân trọng !

    ReplyDelete
  2. Links đã sửa rồi. Mời bạn nghe lại

    ReplyDelete
  3. Wow con cảm ơn chú thật nhiều, không ngờ là chú reply nhanh đến vậy. Đó là sự tận tâm tuyệt vời chú ạ.
    Con đã nghe thử rồi, bản này đầy đủ, nó đã tốt rồi nhưng tiếc là chất lượng âm thanh thua xa bản trước mà chú chia sẻ đó ạ.
    Chắc là bản đó thất truyền mất rồi do người thâu bị làm hư từ ban đầu nên không còn nữa.
    Như con đã nói, bản đó có lẽ là bản rõ nét, âm thanh tuyệt vời nhất thế giới vì mấy chuc năm nay con chưa nghe được bản nào tuyệt đến thế.
    Con cảm ơn chú nhiều ạ. Kính chúc chú cùng gia đình luôn được mạnh khỏe, bình an!
    Trân trọng!

    ReplyDelete
  4. Chào Người bạn nhỏ,

    Tôi gửi bạn bản "Ngày Đầu Một Năm" với 2 versions : WAV và FLAC. FLAC version lúc nào cũng hay và rõ hơn WAV version. Tùy bạn thích bản nào, cứ tự nhiên nhé
    https://od.lk/d/MzVfMjEyMzQ4MTFf/NgayDauMotNam_ThanhThuy.wav
    https://od.lk/d/MzVfMjEyMzQ4MTNf/NgayDauMotNam_ThanhThuy.flac


    4 links cũ mà bạn thích âm thanh rõ hơn là từ FLAC files, tôi để lại links cũ cho bạn nhé:

    http://k007.kiwi6.com/hotlink/r0uvnyyhno/Xuan1973_ShotGuns_SideA_1_5.mp3
    http://k007.kiwi6.com/hotlink/qcz01pr07w/Xuan1973_ShotGuns_SideA_6_10.mp3
    http://k007.kiwi6.com/hotlink/u3jyfcaa0k/Xuan1973_ShotGuns_SideB_1_5.mp3
    http://k007.kiwi6.com/hotlink/glksd2h6gs/Xuan1973_ShotGuns_SideB_6_10.mp3


    2 links mới mà bạn "chê" là từ WAV files
    https://od.lk/d/MzVfMjEyMjUwMzVf/Xuan1973_Shotguns_SideA.mp3
    https://od.lk/d/MzVfMjEyMjUyNjJf/Xuan1973_Shotguns_SideB.mp3

    ReplyDelete
  5. Yes Sir ! Tạ ơn Chúa và xin cảm tạ chú. Thật là tuyệt vời. Cháu rất mê giọng ca của cô Thanh Thúy cũng một phần vì cô luôn hát nhạc ca ngợi người Lính Việt Nam Cộng Hòa mà không bao giờ phục vụ giặc cộng như Chế Linh, Thanh Tuyền, Khánh Ly hay rất nhiều những ca sĩ hèn khác.
    Kính chúc chú cùng đại gia đình Việt Nam yêu Nước luôn được mạnh khỏe, bình an trải qua nạn dịch tàu cộng này.
    Trân trọng !

    ReplyDelete
  6. Thưa chú, con lại có một điều muốn phiền chú ạ. Tất cả nhạc trước năm 75 của chú post con đã down hết rồi, con không có nhu cầu phải nghe bằng Flac hay wav như nhiều người đâu ạ, con chỉ nghe bằng mp3, bằng tai và bằng tim thôi chứ không cầu kỳ đâu ạ. File flac của chú con cũng dùng JetAudio 8.0.14 Plus VX (bản cũ này có option cho ra mp3 convert chậm nhưng chất lượng mp3 cao nhất) convert nó sang mp3. Thưa chú, nếu chú có album nào mp3 trước năm mất Sài Gòn mà chất lượng và âm thanh nghe hay như album mà chú đã post thì xin chú cho con với ạ. :) Con biết điều này là làm phiền chú nhưng thực là nghe nhạc của chú nó thấm từng giọt vào hồn nên nếu có khi nào rảnh mong chú giúp con với ạ.
    Con xin cảm ơn chú thật nhiều!
    Trân trọng !

    ReplyDelete
  7. Thưa chú, cũng có một ca sĩ là Phương Hồng Quế hay hát nhạc Lính VNCH trước năm cộng sản Hà Nội cưỡng chiếm Miền Nam mà con rất mê. Nếu chú có những bài hát về Lính của cô ấy mà rõ nét thì xin chú chia sẻ cho con và các con cháu hậu thế sau này thưởng thức với nhé.
    Con cảm ơn chú nhiều ạ!

    ReplyDelete