Monday, October 23, 2017

Thăm cầu Charles Bridge khi trời hừng đông (phần 2)

Xem lại => Thăm cầu Charles Bridge khi trời hừng đông (phần 1)


Bạn thấy hông, người ta cầu là đuợc đó 😊 😊 😊 💘💘💘









Họa sĩ nghiệp dư

Làm đẹp cho người

Đứng gần cuối cầu nhìn xuống , nơi đây có con kênh đi về đâu đó , thuyền nhỏ vô đây được , nhìn giống ở Venice của Ý

Các anh chàng tuổi 20s đang đi dạo khi sáng sớm

Tôi đã đi qua khỏi cầu về phía bên kia . Những nóc nhà rất đặc trưng của Tiệp

Thăm phố cổ phía bên kia sông (cùng phía với Prague Caslte) xem có gì lạ



Mỗi một town đều có dấu nắp riêng . Trông cổ xưa và đẹp


Ở Tiệp có rất nhiều loại xe Vintage Cars (xe hơi xưa), rất lớn rất rộng , những loại xe này làm tại Tiệp vào khoảng thời gian 1928 - 1935. Nay người ta dùng để chở du khách cho sang , họ chỉ đưa mình thăm vòng vòng trong thành phố .

Nếu bạn đi thăm Venice ở Ý, bạn không thể thiếu đi thuyền chèo gondola, thì ở Praha Tiệp, du khách cũng muốn đi trên những chiếc xe vừa xưa vừa sang này







Ai nghèo thì đi xe bus / xe tram, nó cũng chở mình đi vòng trong thành phố , ngang qua những điểm du lịch nổi tiếng , chỉ có điều đông nguời lắm . Ghế trên xe bus 😊

Design của chiếc ghế nhìn hay hay , bạn có đồng ý với tôi không ? 

 Về cuối chân cầu phía bên kia

Tôi không biết tên gọi mấy vị này là gì

Cũng là công giáo mà sao trang phục của họ khác quá, người thì mặc toàn đen, người thì mặc toàn trắng 
Những ổ khóa tình yêu - Love locks

Tôi cũng có gắn một ổ khoá nơi đây . Xem thử nguời ta đi đến có tìm ra ổ khoá của tôi không ? 😊
Tôi đi dạo buổi sáng trên cầu đủ rồi, thôi thì đi về phòng trọ chứ không mọi người lo mình đi lạc.

đây là rạp hát lớn tại Praha, hình như người ta tổ chức Liên Hoan về phim tại đây (Film Festival) 

 Các kiến trúc xưa của người Tiệp đa số là theo kiểu Gothics

Đường bên lề cho khách bộ hành


Xem tiếp => Thăm nhà thờ "Chúa Hài Đồng"

No comments:

Post a Comment