Thursday, February 1, 2018

Thăm quảng trường Erbe tại Verona, Ý

Sau khi dạo vòng quanh amphitheater , tôi dạo đến quảng trường Erbe xem có gì lạ . Quảng trường này xem cũ kỹ đổ nát . Người ta nhóm chợ lều ở nơi đây cũng được được, đa số là bán đồ lưu niệm , vài quầy bán pizza etc ... Chắc có lẽ tôi mệt hay sao đó mà Verona không bắt mắt tôi chút nào cảnh vật trông buồn hiu.
Quảng trường Erbe
Tôi zoom lên trên cao cho thật gần để chụp hình con sư tử thánh này . Người Ý tin vào con sư tử một chân cầm thánh kinh để mang đến điều lành và may mắn


Những bức tường có trụ chĩa hai như cái nĩa, rất là đặc trưng ở vùng Verona


Một nhà thờ rất xưa

Điện đường ở những vùng nổi tiếng của Ý đều treo trên dây như vậy


Một ngày đi thăm Verona là đủ đối với tôi. Xin chào tạm biệt Verona .


Xem tiếp => 
Xem lại   => Thăm đại hí trường (Colosseum hay Amphitheater) La Mã tại Verona, Ý

No comments:

Post a Comment