Saturday, October 30, 2021

Cô vịt: Đám cháy

Hôm bữa mình có viết vu vơ Đời còn dài... 

 - về cái khung xương khung sườn của xã hội đang bị lung lay. Chỉ 3 ngày sau, 10/30/2021, đã thành sự thật, nếu thành phố New York không giải quyết chuyện tiêm cô vịt, thì nó sẽ sụp đổ rất chóng. Hiện nay, tình trạng đang đi đến chỗ rất căng, bạn nhớ đón tin xem thành phố NY ra sao vào ngày 1/11 nhé.  Nếu đây không phải là trận "đại hồng thủy" nhấn chìm New York City, thì nó là họa gì?

- về công sở của mình, những ông sếp rất lớn đã bắt đầu phản pháo vụ ép buộc tiêm cô vịt. Mình đã nghĩ vu vơ trong sở sẽ rạn nứt và số người bỏ việc rất cao, thi` bây giờ vết nứt đó đã bắt đầu, họ chia hai phe, chích v.s. chống.


mình đăng điển hình 1 thư để bạn hiểu tình hình như thế nào tại sở mình


Mình làm ở sở này cũng đủ lâu để học người ta về tinh thần đoàn kết làm việc. Trong sở tuyệt đối cấm nhân viên không được lợi dụng chuyện chính trị rao tin đả phá nhau, chuyện này từ trước đến nay chưa bao giờ xảy ra.  Vậy mà vụ cưỡng ép tiêm cô vịt cô viếc này, sở mình đã bắt đầu có rất nhiều người không ngại chưởi thẳng qua thư được gửi đến 6000 nhân viên "Ép du 7 đần. Ép du. Ép du."  Có nhiều ông còn chu't lịch sự thì ghi "Lets g0 .b.r.an.d.0.n."  Nếu nay mai bạn thấy mình chưởi ép du 
7 đần, thì điều đó cũng bình thường thôi. Dân bị dồn đến Bước Đường Cùng rồi,  mồi đã bắt lửa và nó sẽ lan ra rất nhanh. 

Mời Quý khách bấm lên twitter để xem



Mời Quý khách bấm lên twitter để xem

No comments:

Post a Comment