Monday, October 4, 2021

Nạn Ấu Dâm (phần 2)



Mình biết ông cớm này lâu rồi. Năm ngoái ngay sau ngày bầu cử, ông cùng hai người khác nữa từ bên Anh nói chuyện nghe như phim. Hôm đó II.4, ba ông đã nói là tất cả các phiếu bầu đều đưa về Đức, đưa lên mây và đưa về lại Mỹ. Mình nghĩ vu vơ ... sao các ông lại biết nhỉ?

Cho đến ngày 20 tháng một, 7 đần "tuyên thệ nhậm chức", nhưng 3 ông bảo 7 đần đã nhậm chức rồi, đã cho xem vào lúc 3 giờ sáng Anh. Whoahhhh, khách xem phần tường thuật của 3 ông như ma nhập hồn. 

 Đúng thật, 12 giờ trưa Mỹ cùng ngày thì 7 đần mới tuyên thệ trong khi chung quanh hàng rào vây kín, chỉ có vài người ngồi ngủ gục trên khán đài và vài người bị trói. Ngay cả những người đứng sau lưng 7 đần khi hiện khi biến... Làm dân chúng nghi ngờ là tụi nó đang dùng c.g.i. để đánh lừa thị giác của dân (co.mp.ụt.ẹ.r generated ị.m./\ge.ry) 

Rồi thì các ông tiết lộ vụ hệ thống hầm ngầm ... Cứ lâu lâu bị động đất, lâu lâu bị đất sụt như giếng, như hồ, lâu lâu nước phun lên làm lụt, và cứ đôi ba tuần giải cứu hàng trăm con nít, etc...

Mãi cho đến tháng 7 năm nay, mình thấy tụi nó bảo ông bị thủ tiêu rồi vì tiết lộ quá nhiều bí mật. Mi`nh đọc nhưng không tin ông chết. Độ hai tuần sau mình thấy ông xuất hiện lại với hai ông ngưòi Anh...

Rồi mình chu du, đến khi về nghe tin ông bị "cô vịt", vào nhà thương, lấp máy thở và ra đi. Hmmmm, tại sao ông là cớm hạng gộc mà lại chui đầu vào rọ, để chúng tiễn ông đi một cách nhanh chóng như vậy?


Mời Quý khách bấm lên youtube, twitter clips để xem & nghe kỹ nhé











No comments:

Post a Comment