Thursday, October 14, 2021

Tháng 10đỏ21ngày14: Ông Biu C & Đua Hàm

Đêm nay mình tự hứa không xem tin để cho tâm an một tí. Mình tính đăng vài bản saxo của nhạc sĩ Xuân Hiếu là tắt máy đi ôm gối liền.

Vừa mới logout là thấy một banner đỏ báo tin breaking news... Hmmmm, chuyện này mình cũng đã đợi trong sự nghi ngờ vì đọc được những lời từ Ông Đua Hàm báo từ hôm 1tháng10. Hồi đó mình nghĩ vu vơ chắc đây là 1 trong những báo động đỏ cho tháng 10, còn tụi nó thì đánh vào dân dữ dội. Trong chiến tranh lũ ác quỷ thường lấy dân làm bia đỡ đạn là một trong các kế.

Mình xem tin Đua Hàm nhưng không muốn đăng vì phải chờ xem có đúng hay không

Gần nửa tháng nay mình theo dõi tin tức của cu thông báo ... Tay chân thân cận nhất của gia đình Cờ đã bị bắt từng tên một... Nhưng mình nghĩ, bắt ai thì bắt chứ làm sao đụng được đến hai ông bà. Hóa ra, đêm nay 14tháng10 ông phải vô nhà thương. Hmmm, hãy kiên nhẫn chờ xem diễn biến mới...





No comments:

Post a Comment