Friday, December 15, 2017

Đi loanh quanh khu nhà thờ Đức Bà Strasbourg

Xem lại => Ngắm cảnh trên con kênh từ giòng sông Rhine, Strasbourg, Pháp quốc(phần 2)
Một chuyến tàu không mui chở du khách viếng cảnh thành phố cổ Strasbourg
Ghé vô thăm viện bảo tàng , nơi đây có nhiều thứ để xem . Tôi gửi bạn đôi ba tấm hình xem cho biết 

Hit Le chiếm thành phố Strasbourg từ năm 1940 - 1944 

Tẩu hút thuốc làm bằng ngà voi. Vật này xưa lắm
Tôi học đàn dương cầm từ sư phụ đã hơn mười năm nhưng chưa bao giờ tôi nghe sư phụ nói qua đàn duơng cầm có gắn ống thủy tinh và đây là lần đầu tiên trong đời tôi mới đuợc thấy 

Vài cảnh nhà quanh giòng kênh của thành phố Strasbourg


Chúng tôi đi dùng bữa chiều tại một nhà hàng Việt khác : Phạm Hoa.
Người chủ nhà hàng này là người miền Tây . Hai mẹ con làm chủ quán , Bác và người con gái có nét phúc hậu và đầy đặn . Bên trong nhà hàng ấm cúng, nhưng các món ăn và thực đơn nhìn hơi lạ
Trời về đêm tại quảng trường nhà thờ Đức Bà



Xem tiếp =>

No comments:

Post a Comment