Friday, March 10, 2017

Tuyết giữa tháng 3

Bây giờ là 4:30 chiều ngày thứ sáu 10/3 bên ngoài nắng vẫn còn nhẹ xuyên qua cửa sổ ,  từng vạt tuyết trắng bay mịt mù .  Cách đây hai tuần thôi cùng thời gian này là tôi còn soi mình qua cửa sổ đen như đêm ba muơi. Mới thoáng mà mùa đông đã qua thật nhanh .  Tuần sau ngày 20/3 là ngày lập xuân rồi .

Dạo này thời tiết thất thườgn ghê.  Năm nay cây trái mất mùa nữa rồi.  Năm rồi mấy cây lê , hồng, táo , mơ của tôi  không cho tôi đuợc một trái , tôi buồn lắm.

Dạo này về đêm tôi it lên internet , chắc có lẽ vì chán vì mệt vì chẳng có gì để nhớ để mong trên thế giới ảo nữa .  Hôm nay tôi còn vài phút cuối ngày , đăng vài tấm hình khi tuyết rơi sáng nay . Xin giữ lại nơi đây là kỷ niệm.  







đi đuờng hẻm truớc khi ra đuờng lớn
đang nhập vô đuờng lớn

No comments:

Post a Comment