Wednesday, May 11, 2016

Em đi du lịch

Uớc gì em có anh đi cùng, lái xe cho em . Tối về khách sạn em sẽ kể chuyện vu vơ cho anh nghe 
.
.
.
Dạo này tôi làm việc hay đứng .  Đứng làm việc thấy khoẻ cho lưng, đôi tay và vai nhiều hơn là ngồi .  Tôi lấy những đống sách kê keyboard lên , kê mouse lên và nâng cao monitor để cho ngang tầm mắt .  Thỉnh thoảng tôi cần nghe vài bài nhạc là cho headphones lên .  Tôi vừa làm việc vừa nghe nhạc qua headphones, thỉnh thoảng trúgn bài nhạc hay hợp ý tôi là vừa nhún, vừa nhịp chân, vừa đong đưa đôi vai . Hmmmm , tôi trông giống như DJ đang điều khiển dàn nhạc trong party hơn là một cô gái mặc váy làm việc văn phòng

Mấy hôm nay tôi như bị biến chứng, ban ngày trông thì khoẻ, về đêm tôi ngã bịnh .  Dùng cơm chiều qua loa là tôi đi nằm chút xíu cho bớt đau , là tôi ngủ thiếp đến khuya .  Chắc có lẽ công việc dồn dập quá nên tôi mệt mỏi chăng .  

Tôi đang bịnh on off như vầy không biết có chịu đựng nổi cuộc đi du ... khổ, ra đi từ mờ sáng , về khách sạn vào 11 giờ đêm trong mấy ngày tới này không,

- This is going to be a fairly rustic event.
- Please dress appropriately for the conditions.  Right now the forecast is partly cloudy with a high in the mid 60's but a low in the 40's. It might be cold, windy, buggy, rainy, etc
- There will be no shelter, no running water, and no portable toilets
- Shouldn't expect to have any sort of cell phone connectivity
- What to bring:
Long pants/jeans
Boots (preferable ankle high)
Long sleeved shirt
High socks
Some sort of hat
Sunglasses
Safety glasses
Gloves (mechanic, gardening or other)
Water
Sunblock
Bugspray
Raingear
Jacket/sweatshirt
Snacks
Hand sanitizer / baby wipes
.
.



No comments:

Post a Comment