Monday, August 21, 2017

Tiếng đàn hồ cầm mang nỗi buồn về đêm trên con đuờng Rua Augusta

Khuya hôm ấy tôi sẽ rời xa nơi tôi yêu mến.  Con phố Rua Augusta vắng người, những cơn gió  từ giòng sông Tagus mơn man da thịt nguời lữ khách cô đơn, tôi chầm chậm buớc dưới những ngọn đèn vàng , thả hồn ở tận phương trời xa xôi .  Đang mênh mang suy tư , chợt tiếng đàn hồ cầm buồn, khi trầm khi bổng len theo gió níu chân tôi đến với chàng...

Chàng ôm nhẹ hồ cầm như trân quí nàng thiếu nữ đẹp trong vòng tay,  chàng lả lơi vuốt từng nốt nhạc buồn như nâng nhẹ mái tóc nàng. Tiếng đàn như rơi lệ.  Uớc gì nơi ấy có chiếc dương cầm , tôi sẽ cùng chàng hợp tấu vài bản cho đến phút cuối tôi đi.  Yêu lắm mảnh đất nhẹ nhàng đằm thắm này.

Rua Augusta Walkway



A Latvian Fado



Alma Latvia



Schubert Serenade



Cello Vibe



Classical Improvision



Endless Love



Aquarela de Lisboa



Josehp Haydn Cello No1



Alma Latvia (reprise )




No comments:

Post a Comment