Thursday, February 1, 2018

Lãng du đến phi trường Athens, Greece (Hy Lạp)

Xem lại => Đoạn cuối lãng du tại Milan , Ý

Vô bên trong phi trường Athens của Hy Lạp thì mình cứ ngớ nga ngớ ngẩn , lạc vào một thế giới mới mà mình chữ nghĩa chẳng biết chi chi . À quên, có biết chỉ vài ba chữ khi mình học toán , sigma , theta , phi , kappa , omega ...

Ở phi trường người ta viết tiếng Anh , đỡ quá . Tưởng vậy mà hông phởi vậy nha bạn :)

Xem mấy cái hộp đựng bản đồ và giới thiệu du lich , trống trơn , hông biết người ta tới đây đông quá nên lấy hết chăng, hay là hông có ai tới đây nên nhân viên làm biếng refill . Mình hổng biết nữa bạn ơi
Khi tôi vừa lấy xong vali, vội vã đi để đặng đi qua "cửa khẩu" cho lẹ . Ai dè , phi trường Athens, Hy Lạp hông có nhân viên hải quan soát hộ chiếu chi cả , ai muốn vô thì vô, ai muốn ra thì ra .

Tôi ở đây vài ngày mới bắt đầu học được vài chữ Hy Lạp

Tôi học được chữ thứ nhứt "Welcome " . Bạn có nhớ nổi không ? :4: .

Tôi học chữ thứ nhì : Athens . Tôi bắt đầu nhận ra the patterns của chữ "Th" là chữ "Theta" trong toán học .

Tôi bước ra khỏi phi trường . Chời, chời, chời , Athens xứ Hy Lạp nóng hơn lò lửa . Sau chuyến thăm Athens , tôi về như một Mễ đen chính tông 

Xem tiếp => Lãng du từ phi trường Athens về nhà trọ trong trung tâm thành phố (phần 1)

No comments:

Post a Comment