Tuesday, February 2, 2016

New York - Lake George - Leo núi

Sang ngày hôm sau nữa chúng tôi leo núi .  Nơi đây nguời ta không cho mình lái xe lên trên cao , nếu tôi nhớ không lầm thì mình lái xe lên khoảng ở độ cao 2000 feet, mình đậu xe nơi đó rồi lấy xe bus đi lên , hoặc mình leo lên núi .

Mặc dù đỉnh núi nơi chỉ khoảng từ 2000 - 2500 feet MSL nhưng nó rất dốc rất cao , xe  mình đi lên lúc nào cũng ở thế 45 độ hoặc dốc hơn nữa . Chắc có lẽ vậy mà nguời ta không cho mình lái xe lên tiếp

Tại nơi bãi đậu xe rất rộng, và nơi đây có restrooms , trên này không có nuớc , bạn muốn leo núi trên này thì phái theo khăn lau tay , còn như chúng tôi không biết thì đành phải lau lên áo vậy


Phía duới là Lake George . Nuớc của hồ Lake George chảy về Lake Champlain (Lake Champlain là hồ lớn giữa Vermont, Hoa Kỳ và Montreal , Gia Nã Đại

Những nguời ở vùng Lake George , những vùng phụ cận hay trên Vermont , nếu họ làm việc ở thành phố New York ( New York City) , thì họ lấy ferry đi về New York , vừa nhanh vừa tiện vừa rẻ .  Những ai ở trên này đất rộng nguời thưa không khí trong lành , làm việc ở New York City rất là lý tuởng .

Một trong những con đuờng phía duới là con đuờng đi qua Ottawa hay Montreal của Gia Nã Đại .  Từ nơi đây đi về bên cũng không xa mấy





Chúng tôi đang ở trên đỉnh núi , nơi đa6y họ có bàn ghế, nuớc cho mình uống .

  Họ mang nuớc lên trong những bình Igloo và họ khoá lại




No comments:

Post a Comment