Sunday, February 7, 2016

Ngày cuối năm Âm lịch 2015

Ngày hôm nay là chủ nhật 07February2016, là ngày cuối năm âm lịch, và cũng là ngày Super Bowl XLV , tôi bận rộn vô cùng .  Sáng sớm dọn dẹp trong nhà cho sạch gọn .  Trưa đi viếng chùa vì ngày mai tôi đi làm rồi , muốn xin nghỉ cũng đuợc thôi , nhưng hôm tuần rồi tôi lại không xin , hong lẽ mình gọi vô xin nghỉ bịnh .  Hmmm, đầu năm mà xin nghỉ bịnh , hổng nên  .  Ngày mai trời lại có tuyết , nhưng nó không thành bão , xin nghỉ cũng hổng đuợc.  Thôi thì mình đi làm cho khoẻ vậy . Tối thì lo cúng sớm đón Ông Bà Táo về .  5:45 phái lo bàn "nhậu " cho xong để 6:00 là chúng tôi có thể ngồi nhâm nhi tán gẫu xem Super Bowl mà tôi không phải chạy tới chạy lui mất đi vài hình ảnh vui nhộn trên tivi

Hôm qua Ba mua cho bình hoa huệ tây đỏ mừng Tết cho tôi .  Sáng hôm nay hoa đã nở vài nụ .

Từ ngày tôi chán nản ở website cũ mà tôi quý mến lâu nay ,  tôi đã quyết định mở cái blog này mặc dù tôi có gmail vài năm nay nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện blogging hay facebook cả .  Tính từ ngày tôi mở blog này đến nay  đã đuợc 24 ngày , tôi thấy tâm an bình hơn , không bị những thứ vô hình phiền nhiễu nữa .

Tôi viết vội vài chữ  rồi phải rồi tắt máy vì những tiếng huýt sáo, tiếng nguời tuờng thuật trận đấu Super Bowl từ trong phòng ngủ của tôi vang vọng sang phòng Phật làm tôi không còn đủ suy nghĩ đế viết thêm .  Bắt đầu từ năm mới tôi sẽ viết nhiều hơn


KÍNH CHÚC ANH CHỊ & CÁC BẠN MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG


  


2 comments:

  1. Chúc V một năm Thân nhiều Sức Khỏe và Hạnh Phúc .. @};- @};- @};- ..

    ReplyDelete
  2. Good morning Anh Hoàng Vân,

    Em cảm ơn Anh nhiều

    ReplyDelete