Thursday, February 4, 2016

Nhớ Bến Xưa

Hôm nay tôi tìm lại trong bộ sưu tập hình của tôi , vô tình tôi tìm lại đuợc Bến Xưa .  Cảm động quá . 

https://farm6.staticflickr.com/5041/5302358616_ec70690e09_o.jpg
 

Bến Xưa là bến đầu tiên trong đời dạo internet của tôi, tôi mê Bến Xưa lắm ,  nhiều hôm tôi thức đến 2 - 3 giờ sang cũng là tính mê chơi của tôi .

Và nơi Bến Xưa ấy tôi đã gặp anh .  Tôi chỉ là một đứa con "nít", tiếng Việt viết không rành ,  sau này anh bảo tôi , em viết tiếng Việt ... cà lăm ...

Nơi Bến Xưa ấy thật nhiều nhân tài , họ giản dị chân chất mộc mạc vui tính , không biết giờ nay họ ở nơi đâu

Bến Xưa là nơi tôi để lại dấu ấn nhất , như Bộ Sưu Tập Tem Cộng Hoà (1954 - 1975) và rất nhiều rất nhiều thứ khác .  Nếu có ai chuyển bài thì đó cái phuớc của tôi . 


Ngày ấy Bến Xưa là nơi có nhiều nhạc Việt Nam  nhất trên thế giới ảo này , sau đó Bến Nhạc ra đời có những formats giống của Bến Xưa  

Kho nhạc của Bến Xưa rất công phu,  có rất nhiều nguời góp công vô nguời thì đăng nhạc nguời thì lyrics cho mỗi bài .  Cách chọn nhạc cho nguời nghe rất dễ ..  Hồi ấy các admins cứ lo sập cầu hoài, vì số luợng nguời vô Bến Xưa quá đông

Sau này Bến Nhạc ra đời , khá lớn,  và tôi nghe đâu hình như Bến Nhạc bị legal action .  Và sau đó Nhạc Của Tui ra đời , thời ấy chẳng ai biết đến Nhạc Của Tui , vì nó có quá ít bài , ít albums .  Vậy mà sau này Nhạc Của Tui bành truớng trên thế giới nhạc ảo , thịnh hành đến nỗi những websites khác phải lập ra cái code để insert Nhạc Của Tui , còn không thì nó không "work" 


Sau ngày Bến Xưa đóng cửa, tôi buồn lắm , buồn theo thời gian, buồn theo tuổi đời , và càng ngày tôi càng ít nói vi` ...


Nay tôi lập blog này cho riêng tôi, đây là nơi cuối cùng tôi  dừng chân , nếu tôi vắng mặt nơi đây bạn sẽ không tìm thấy tôi nơi nào nữa trên thế giới ảo này nữa . 

Cảm ơn bạn ghé thăm tôi, nếu bạn đã gặp tôi ở Bến Xưa thì chắc không khỏi bồi hồi khi nhìn thấy lại hình ánh của nó .

Nhớ bạn hiền . Nhớ anh .


https://farm6.staticflickr.com/5001/5301764845_8df12f9487_o.jpg 
https://farm6.staticflickr.com/5246/5301764979_374ac49c32_o.jpg

https://farm6.staticflickr.com/5246/5302358716_cb89acdebd_o.jpg

No comments:

Post a Comment