Wednesday, February 24, 2016

The Forgotten Warriors Viet Nam Museum - Bảo tàng của những nguời lính Mỹ chiến đấu cho Việt Nam Cộng Hoà tại Cape May, New Jersey

Một ngày cuối tháng tám 2015,  tôi đến thăm Viện bảo tàng The Forgotten Warriors Museum tại một miền ven biển Cape May, New Jersey , nơi đây đẹp và khá cổ kính với nhiều sắc thái rất xưa và rất Anh quốc

Viện bảo tàng trưng bày những vật từ thời chiến tranh Việt Nam (1963 - 1975) , nơi đây có rất nhiều tài liệu đặc biệt cho du khách đọc . Riêng tôi đọc đến khoảng 3 -4 giờ gì đó rồi tôi đi chụp vài tấm hình lưu niệm . 
 

Chiến tranh Việt Nam đã trôi qua gần nửa thế kỷ rồi, nhưng tôi nghĩ những nguời lính  chắc vẫn còn đau xót, cay đắng ám ảnh tâm trí như mới ngày hôm qua

Gửi các bạn vài tấm hình xem cho biết , ngay cả chính tôi cũng không biết về đất nuớc Việt Nam nhiều, còn thời chiến thì lại càng không biết hơn .








Những chiến cụ đuợc trưng bày tại nơi đây đều đuợc kéo về từ chiến tranh Việt Nam













No comments:

Post a Comment