Wednesday, February 24, 2016

Viện bảo tàng của những nguời lính chiến đấu cho Việt Nam Cộng Hoà

Ngày hôm nay mưa gió và lạnh nhiều , giờ ăn trưa tôi không đi đâu đuợc , thôi thì đành ngồi trong văn phòng đọc vài bài trên internet vậy . 

Gặp một video clip nói về Việt Museum về những bảo vật từ chiến tranh truớc 1975 , những mảnh vật trong trại tù cộng sản,  các Bác các Chú lưu giữ lại . Uớc gì tôi đến thăm đuợc viện bảo tàng này để tận mắt thấy những chứng tích xưa cũ .

Xem video clip vô tình nhắc tôi nhớ lại "The Forgotten Warriors Viet Nam Museum" ở New Jersey và một bài ký sự tôi đã đọc cách đây khá lâu .  Trong bài ký sự ấy có một tấm ảnh tôi trông rất quen , ông trong ảnh (cậu bé Dann) hình như tôi đã nói chuyện với ông khá lâu trong ngày tôi đi thăm viện bảo tàng ở New Jersey .  Không biết hai nguời là một , hay chỉ là nguời giống nguời mà thôi ,  rất tiếc lúc xưa tôi đã không hỏi tên nhân vật tù binh chiến tranh Viêt Nam ấy .


Nay tôi mang bài sưu tầm về giữ nơi blog của tôi, khi có dịp bạn so sánh giùm tôi có phái hai nguời la `một không nhé .  Cảm ơn bạn
 



  Đây là tấm ảnh trong bài ký sự 

Tôi sẽ gửi bạn xem sau tấm ảnh tôi chụp một ông tại The Forgotten Warriors Viet Nam Museum, Cape May, New Jersey


No comments:

Post a Comment