Tuesday, June 28, 2016

Hủ gạo của tôi

Mấy ngày nay tôi bận ơi là bận .  Phải dọn dẹp garage cho gọn một chút .  Công việc nặng nhọc vô cùng ,  làm đến chiều tối là lưng muốn gẫy , uớc gì có nguời xoa lung cho mình . uhmm, hôm nay mình bị , cái lưng càng đau hơn .  

Giờ tôi chẳng biết làm sao với cái  khung sắt và cái tủ nằm đứng tênh hênh thế kia .  Tôi  tính chụp hình mang vô sở đem classified thử có ai thuơng thì mang nó về nhưng rồi lại thôi .

Anh bảo anh như con gà mắc nuớc tôi buồn 5 giây .


Mấy cabinets đựng đồ thập cẩm gàiy dép thức ăn khô đồ phụ tùng , etc ...


mấy thùng thức ăn khô vẫn chưa làm xong . Hủ gạo nằm tênh hênh trên nóc


Hình chụp ngày hôm qua , tôi chỉ còn 1 lon ruỡi gạo . Sang ngày mai là nhà tôi không còn một hạt


Gạo thì hết nhưng mắm nhĩ 9999 thì có 3 thùng :-)
 Tủ đá , chà bông tôi đặt mua từ Cali . Tôm khô từ Louisanna . Bì chay chả chay , bánh bao etc ...  Tôi sốngn nghèo và đơn giản như vậy , có ai thuơng tình thì giúp giùm tôi fill up .... tủ đá :-)


Giày đi làm, đi chợ , chạy bộ, tôi để như ngao sò ốc hến .  Giày đi tiệc , tôi cất ở basement riêng từng đôi sợ nó tróc da trầy vẩy


Giày mùa tuyết


Tôi đang bận rộn xếp đồ để đi . Vừa xếp v
ừa buồn cho anh gà nhà tôi

No comments:

Post a Comment