Sunday, June 5, 2016

Great Talk - Thủ tướng Malaysia - Mahathir Mohamad

Đất nuớc Mã Lai chỉ là đảo mà thôi .  Tôi nghe nói ngày xưa truớc 1975 , Việt Nam Cộng Hoà đất nuớc tôi, phồn thịnh , vuơn lên rất nhanh trong vùng Đông Nam Á .  Còn Mã Lai thì còn nghèo xơ xác .  

Sau 1975 đến giờ , Mã Lai như con rồng vuơn lên ,  ngẫm lại Việt Nam duới chế độ cộng sản , tôi thiệt chán quá .  Đàng đàng là một Thủ tuớng Việt Nam đuơng thời - Nguyễn Xuân Phúc mà nói " Ma dzê in Việt Nam " nửa nạc , nửa mở , nửa lần khân như vậy thì làm sao mà trách đuợc Việt Nam đất nuớc tôi càng ngày càng tụt hậu chớ  



Đất nuớc mình to đùng như vậy,  giải phóng dân tộc giỏi như vậy . Tại sao lại không thể xuất khẩu lớn đuợc ? Nguyen Sung Phuck .  Tới giờ mà thằng cha này vẫn còn bố la, bố láo 

So sánh nguời thời xưa ở Việt Nam , Tổng thống Ngô Đình Diệm , Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu , hai Ông dùng tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát khi tiếp kiến Tổng thống Hoa Kỳ ... Thật tiếc !

Mời bạn xem , Thủ tuớng Mã Lai - Mahathir Mohamad nói chuyện bằng tiếng Anh , thảo nào nuớc Malaysia lớn mạnh là phải. 



No comments:

Post a Comment