Tuesday, August 30, 2016

Philadelphia - Nhà tù ESP xưa nhất và lớn nhất tại Hoa Kỳ (3)


Alphonse Capone - tên trùm mafia khét tiếng thời 1930s bị bắt và giam tại nơi đây . Ngoài ra Capone còn bị giam ở nhiều nơi khác như đảo phía ngoài San Francisco một chút , ... 

Nếu bạn thấy mô hình của nhà tù ESP , thì trong ánh này tôi đang đứng tại điểm giữa.  Cell của Al Capone nằm ngay tại giao điểm này  



Ổ khoá ở cửa cell Al Capone

Vách trong của cửa cell


Cửa khoá trông "mỏng manh" vậy nhưng coi bộ cánh tay sắt bên trong cũng không mở ra đuợc

Truớc cửa cell Al Capone

Khi nào tôi có thời gian tôi sẽ post video clip gửi bạn xem cách mở khoá . Hmmm, loại khoá này thì có cánh bay cũng không thoát . Nhưng còn trần nhà có ánh sang thì sao , dễ thoát quá phái khôn g?
Cell của Ao Cạp pôn trônn như phòng khách . Để đuợc những đặc ân như thế này thì nguời tù phái có that nhiều tiền để trả , và đuo=ng nhiên trong tù nguời ấy không quậy phá


Đồ đạc trong cell Ao Cạp pôn đều từ thời 1929. Tôi chụp lên tấm guơng để xem bức tranh phía bên kia là gì . À thì ra là đôi chim bồ câu

Alphonse Capone & Frank Niti ...







Nơi đây có nhiều thứ để xem luôn cả videos nữa nhưng tôi không xem vì sợ đủ thứ nên tôi đành phải rời sớm


Xin chào tạm biệt ESP .

No comments:

Post a Comment