Tuesday, December 5, 2017

Lang thang từ vùng núi Zugspitze đến Lindehof Palace, Munich

Xem lại => Thăm Zugspitze - đỉnh núi cao nhất nước Đức (phần 5)
Vài đỉnh núi của dãy Alps



Lái xe giữa chốn này rất đẹp , bạn có thấy giòng thác đang tuôn xuống vực sâu không ? Tôi vừa lái vừa bấm qua xe nên ảnh mờ , nơi đây nguời ta không có chỗ cho mình nghỉ ven đuờng để ngắm cảnh núi non hùng vĩ (Scenic View Point)

Tôi đang băngn ngang qua dãy núi Alps này để về lâu đài Linderhof Palace

Một ngôi nhà thờ có dạng hay hay

Trời đang về chiều

Từ bên chân núi Zugspitze lái xe về Linderhof Palace khá xa, phải đi xuyên núi . Con đường khá nguy hiểm , độ nghiêng và cong quanh trong núi làm chiếc xe như tròng trành, nên tôi bấm chỉ có hai tấm rồi chú ý lái xe chư không thì lăn xuống núi

Vách núi đá khi thì bên phải khi thì bên trái , phía dưới là vực sâu

Băng qua dãy núi, tôi lại đi ngang qua một thôn xóm trông thật hiền hòa xinh xắn


Rêu phong

Vùng Bavaria của Đức có nhiều ngôi nhà thờ nhỏ với mái nhọn cao vút như thế này



Chắc đây là cell tower cho vùng này

Vòng quanh một hồi lâu, cuối cùng tấm bảng Linderhol xuất hiện

Chữ Reutte của Đức chắc có lẽ phát âm giống tiếng Anh, Route


Xem tiếp => hăm lâu đài Linderhof Palace - Hoàng cung của Vua Ludwig II

No comments:

Post a Comment