Monday, May 29, 2017

Quốc đảo Tonga, nơi có tỉ lệ béo phì cao nhất thế giới

Hồi nào giờ , tôi đâu biết có quốc đảo nào đó nhỏ xíu ở giữa Thái Bình Dương .  

Đến năm 2015 , tôi có dịp đi thăm Hawaii và có dịp thăm Polynesian Cultures , tôi mới biết chút xíu về đất nuớc Tonga ,  nhất là những anh chàng lực luỡng, da bánh mật , leo dừa, nạo dừa , etc ... trông sao mà giống dân Việt Nam quá .  Trong khi anh chàng MC của quốc đảo Tonga biểu diễn , anh còn pha thêm giọng Việt Nam để chọc khán giả cuời .

Sau này tôi có vài tấm hình từ Polynesian Cultures mới biết có anh chàng rất đẹp trai trên hình bìa, anh cũng là nguời của Tonga .

Đến khi Thế Vận Hội Quốc Tế 2016 tại Brazil ,  lại xuất hiện anh chàng Tongan cũng lực luỡng như vậy , whoahhh, đàn bà con gái nhìn thấy mà mê  .  Tuớng này đối với tôi trông quen quá 😊

Đến hôm đầu tháng 5, 2017, đài NHK Nhật Bản có chiếu một phóng sự ngắn về quốc đảo Tonga . Tôi mới biết là mình bé cái lầm hay là lầm to (tại sao tiếng Việt, hai cụm từ này đồng nghĩa với nhau nhỉ )  .  Quốc đảo Tonga là nước có nhiều nguời béo phì nhất trên thế giới .  Thế có chít không lị 😊 .

Mời bạn xem chút xíu về Tonga nhé






No comments:

Post a Comment