Thursday, June 15, 2017

Hành trình từ Marseille, Pháp đến Barcelona,Tây Ban Nha (phần 2)

Xem lại => Hành trình từ Marseille, Pháp đến Barcelona,Tây Ban Nha (phần 1)

Qua khỏi biên giới, bảng hiệu đi đường ở Spain là khác ngay . Có một dấu hiệu khi ban đầu tôi cứ ngỡ ngàng là Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của Việt Nam Cộng Hòa sao lại được vẽ ở Tây Ban Nha , sau này tôi nhìn kỹ mới biết là mình mừng lầm
Gần biên giới núi rừng Tây Ban Nha châp chùng như chắn lối . Có một điều tôi thấy, núi đồi bên Tây Ban Nha xanh hơn bên Pháp tại vùng gần biên giới này . Tại sao vậy nhỉ ?
Xe dang tuột dốc rất nhanh, chân tôi lúc nào cũng thủ thế hãm phanh
Dân châu Âu đi chơi bằng xe sang lân bang khá nhiều
Lái đi một chập đã thấy bảng chỉ Barcelona
Lúc đầu tôi không biết bảng này là bảng gì . Sau mới biết là bảng giá của các trạm xăng ven xa lộ . Mình lái xe với tốc độ cao thì làm sao mình so sánh giá cho được
Chắc là đang vào địa phận Barcelona. Bạn có thấy kiểu xây cất nơi đây giống Hoa Kỳ không ?
Đã đến trạm thu lộ phi'
Mái trạm thu mãi lộ trông rất đẹp và rất nghệ thuật
Bảng hiệu này là bảng hiệu tôi nhầm từ xa xa , cứ tưởng là Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của ta
Tôi cũng phải đặt dấu hỏi ? cho bảng hiệu này 😊
Bạn có biết bản này viết gì hông? 😊
Một chiếc cầu bắt ngang , trông dễ thương vô cùng
Núi đồi chập chùng , vẫn chưa thấy Barcelona đâu mặc dù đã trả tiền thồ
Một chiếc cầu khác trông thật dễ thuơng , tôi đoán là cho cho tàu điện vì thấy hàng dây điện chằng chịt trên không trung

Xem tiếp => Hành trình từ Marseille, Pháp đến Barcelona,Tây Ban Nha (phần 3)

No comments:

Post a Comment