Friday, June 16, 2017

Lại chuyện nhức đầu của diễn đàn online

Sáng nay vô nhà anh mới biết có nguời "cyberjacked" website của anh, mà nguời ấy lại còn là nguời Việt hải ngoại nữa chứ .  Họ làm như vậy để làm gì ?

Ngày xưa tôi thích đi dạo online , website của anh là một trong hai websites tôi thương mến, gắn bó và góp chút công sức.  Bây giờ tôi đã rời xa một nơi, còn một nơi kia thì đang gặp nạn .  Một lần phá bàn làm lại là một lần thêm nản chí cho nguời đăng bài, anh ơi.

Là dân đi dạo online cũng mất lắm thời gian nhưng so sao cho bằng nguời tạo ra website đó.  Website của anh có rất nhiều thông tin , phim ảnh, ca nhạc ... Các bác, các cô chú thời Việt Nam Cộng Hoà, đặc biệt là Thương Phế Binh còn đang sống tại Việt Nam thăm website của anh thường nhật .  Họ viết với cả tấm lòng.  Hội viên của nhà anh tham gia đông đảo từ khắp nơi trên thế giới.  Đông , vui nhưng không hao, mỗi nguời góp một tay về mỗi đề tài . Và vì thế căn nhà ảo của anh mỗi ngày mỗi vững mạnh thêm, thông tin càng nhiều , du khách ra vô tấp nập.

Ban Quản Trị diễn đàn của anh thường góp tiền giúp nguời nghèo, thương phế binh Việt Nam Cộng Hoà, gặp thiên tai etc. ,  chuơng trình này rất nhiều nguời hưởng ứng . Số tiền của các hội viên góp bao nhiêu thì sẽ vào tay nguời cần giúp đỡ từng ấy , chẳng mất xu nào .  Ai ai cũng cảm kích tấm lòng của diễn đàn.  

 Không những thế , website của anh cũng có lắm nguời việt cộng theo dõi , họ muốn phá sập diễn đàn của anh , nhưng họ không làm đuợc .  Vậy mà hôm nay 16/6/2017 có một người Việt hải ngoại vì cạn nghĩ một chút mà đã gây ra lầm lỗi lớn .  Cái lỗi của nguời phá hôm nay là cái ăn mừng lớn cho tụi công an mạng việt cộng 


Chúng tôi bị "treo giò", không thấy diễn đàn đâu hết mà chỉ là tấm bảng này

Tôi chẳng hiểu tại sao muốn viết lời cảm ơn mà phải qua PayPal là sao .  Riêng tôi thì không làm điều dại dột mà đi nói chuyện với nguời lạ như thế .  Không biết những thành viên khác trong diễn đàn của anh, họ có nhận ra điều này không ?

Hy vọng anh sớm trám cái lổ báo hại đó và khoá lại những gì anh cần khoá .   Chắc là anh đang nhức đầu nhiều, mọi nguời đang lo lắng cho anh, và cho Ban Quản Trị .   Uớc mong diễn đàn nhà anh sớm hoạt động trở lại.

Cảm ơn anh thật nhiều về "chiếc áo xanh" anh muốn tặng.  Anh biết, tính của Nora khi thấy chướng mắt là nói thẳng .  Mà hễ khoác chiếc áo xanh, áo tím vô là mình phải làm thinh, ngậm bồ hòn làm ngọt để đặng lòng nguời . Nora xin đành phụ lòng của anh vậy, nhưng anh nào có biết , mình vẫn trông nhà giùm cho anh khi anh vắng mặt . 

Good luck and Stay strong, Anh.  Nora mà học đuợc một chút chữ Nhẫn ở anh thì Nora đi tu đuợc rồi đó 😊


***

1 giờ chiều cùng ngày , hình như anh đang sửa nhà, cái tấm bảng "hijack" ở phía trên đã biến mất, 


No comments:

Post a Comment