Monday, October 17, 2016

Có phải là oan gia?

Tính tôi thích sưu tầm đặc biệt những thứ cổ xưa , ngày này trên internet việc sưu tầm ảnh xưa rất dễ dàng .  Nhớ cách đây hai ba năm gì đó tôi đăng bộ hình Đệ Nhất Thế Chiến và Đệ Nhị Thế Chiến tại một diễn đàn nọ, nhưng tôi quá mệt mỏi vì ... nên tôi thôi luôn . 

Trong bộ ảnh Đệ Nhị Thế Chiến tôi có riêng vài chục tấm về nơi song và sản xuất bom nguyên tử . Hôm tuần rồi tình cờ tôi đi tìm gì đó chợt thấy hai tấm hình thú vị .  Tôi định tâm viết một bài cho "đàng hoàng" về hai tấm hình này nhưng tôi đi tìm tin lại bí , không một ai nói về nó cả, Nguời ta chỉ nói xa xôi mà thôi, không biết chuyện đó có liên quan gì đến cuộc tranh cử hiện nay không ?

Thôi chuyện đời xưa khi nào tôi rảnh tôi sẽ đi xem lại , còn chuyện nay thì tôi sẽ bầu cho Ông Trump .  Dạo này hễ mở tivi lên là thấy nguời ta đả kích ông Trump, tôi chán quá chừng.

Hai tấm bảng duới này đều đuợc đặt cùng một nơi K-25 , nơi làm bom nguyên tứ vào năm 1942 ... 


Những tấm khác tôi sẽ gửi bạn xem sau ...

Link => http://arstechnica.com/tech-policy/2015/12/hillary-clinton-wants-manhattan-like-project-to-break-encryption/

Link => https://en.wikipedia.org/wiki/Clinton_Engineer_Works

No comments:

Post a Comment