Thursday, October 27, 2016

Lá số tử vi cho hai vị Trump - Hillary (2016 - 2017)

Tôi tình cờ đọc ở một website nọ nói về tử vi của hai ông bà Trump - Hillary .  Đọc mà buồn cuời quá .  Nhưng đọc vậy mà hay hơn là mở tivi xem .  Tôi chán ghét tivi của tôi từ hôm Trump - Hillary đấu với nhau hiệp 3 trên đài .  Tôi quyết định bầu cho Trump thì không cần biết tới nguời ta làm xấu ông , nhưng sao trong tôi vẫn ghét những đài tivi , cứ mỗi lần mở lên muốn biết chút tin tức về giao thông đuờng xá , hay thời tiết đông đá là lại gặp ngay nguời ta bêu xấu Trump , tôi chán chê quá sức. Hy vọng sau ngày bầu cử tôi sẽ yêu tivi trở lại 

Ah tôi định viết tuớgn số tử vi sao lại trật lề vậy cà . 

Ngày xưa tôi có nghe ai đó nói ông Tổng thống Reagan là nguời mê tín lắm , hễ mỗi khi ông đi họp chuyện quan trọng là lúc nào ông cũng coi huớng và xem giờ tốt để khởi hành

Không biết Ông Trump và Bà Hillary có tin tử vi không, nhưng cho dù hai Ông Bà có tin hay không thì nguời ta đã xem giùm truớc  cho hai nguời rồi. Và đây là thầy bói Việt đoán mạng cho hai Ông Bà đang tranh cử:

Tử Vi của Ông Trump năm 2017
Trump được tấn phong làm Tổng Thống, Cự cơ Mão Dậu , đại phú ,đại quý;lại thêm Tuổi Bính, rất hợp cách . Hóa Quyền, Hóa LộC/ PHI LIÊM. Tốt bất tận ngôn.
Nhật Nguyệt chiếu hư không, nhi phú quý khả kỳ;
có cả Thanh Long,Lưu Hà- Rồng Xanh vung vẫy trường giang, tung hòanh thiên hạ-
không có Sao nào có thể tượng trưng cho nguy hiểm.
Còn vận hạn năm nay và năm tới , quá tốt

Tử Vi của Bà Hillary năm 2017
 Hillary mắc vòng lao lý.  Liêm/Tham: TỴ Hợi hình trượng nan đào.
Đại hạn còn có thiên không/ Kiếp sát ; Tiểu hạn năm DẦU 2017- , bị Địa Kiếp, Địa không. Không có sao nào GIẢI nạn , cùng đường. ÂU cũng là số TRỜI.
Sau mùa tranh cử, sẻ thân bại danh liệt vì năm Dậu gặp Địa kiếp , tan nát cửa nhà.

Sau đó trong forum có ông thầy tuớng số vào bói

Mr Trump sẽ là TT Mỹ nhiệm kỳ 2017- 2021.
Đại hạn của Trump tại Mùi, vô chính diệu ngộ Tuần, có nhật nguyệt chiếu bích, thanh long, lưu hà là rồng gặp nước, quyền lộc củng chiếu, cô quả : xưng cô, xưng quả, giáp quang quí. Phúc cung tại mão cự cơ đầy phúc ấm, lại thêm quyền lộc toa chiếu. Chỉ hiềm mạng nhật nguyệt tranh huy tại sửu, mọi việc đều bị trắc trở, chống đối ban đầu. Hơn nữa, cung quan giáp không kiếp, đường hoạn hộ lên xuống thất thường. Chỉ làm TT một nhiệm kỳ.

Còn đại hạn của Hillary thì quá xấu. Cự môn ngộ hoá kỵ là ngọc có tì vết. Thiên không ngộ đào hoa là bán thiên chiếc sĩ, nửa chừng gãy đổ, lưu hà kiếp sát thì đại xấu. Hơn nữa tuổi của Hillary quá 60, mà gặp hồng loan, đào hoa thì cũng đủ chứng minh là mạng vong, chứ gặp thiên không, giáp thương sứ thì chạy đâu cho khỏi.

Sở di đường danh vọng của Hillary lên như dều là nhờ cung phu Thái dương cư thin và mạng đắc cự cơ tý ngọ ngộ tuần , thạch trung ẩn ngọc và cách cơ nguyệt đồng lương, mạng tuần, thân triệt đắc cách, khoa quyền lộc phản vi kỳ. Thế nhưng sao đào hoa và thiên không ở cung di chiếu mạng làm cho con người của Hillary xảo trá, điêu ngoa, bịp bợm va hơn nữa là linh tinh cư mạng . Cơ nguyệt đồng lương tối kỵ hoả linh.

Mặc khác Hillary sống không tạo phúc, những gì Hillary làm đều thất đúc, cho nên không tránh được hoạ.
Lá số cửa Hillary na ná lá số của Hạng Võ. Hạng Võ anh hùng ngộ thiên không nhi tán quốc. Hillary cũng sẽ ôm hận như Hạng Võ mà thôi


Hmm, trogn này có nhiều chữ tôi đọc không hiểu đuợc và tôi chẳng biết Hạng Võ là nguời nào nhưng tôi đoán, chắc phải là bà nào đó ở bên tàu  

Nói chuyện bói toán , tự dung tôi nhớ đến anh, và cuời vu vơ với tuyết rơi qua khung cửa sổ  







No comments:

Post a Comment