Tuesday, October 4, 2016

Dại

Hai ngày nay tôi vô sở làm , công việc chỉ toàn là viết , viết rồi đọc lại thấy thiếu . Rồi lại sửa ... Cứ vậy mà hai mắ mờ luôn, hai cổ tay mỏi nhừ, đầu vai phải rêm rêm trở lại ... Đã vậy mà nào có xong đuợc một nửa .  Chán quá đi thôi ...  mình cho phép mình nghỉ giải trí một chút ... 

Bắt gặp tấm hình , tôi nhìn chăm chú (thực ra thì mình cũng chẳng nghỉ ngơi sau vụ viết linh tinh kia ) . Hay nhỉ , anh ta dùng thỏi nam châm để trên smart-phone to dễ sợ . Hmmm, nam châm để trên máy computer  máy cũng còn bị hư, huống chi là nam châm hút thắng iphone thì phone chắc sẽ có vấn đề 

Rồi một tờ giấy sau cái phone , sao nó nhìn quen quen mà hổng biết mình đã gặp ở đâu. Nhìn một chặp, tôi mới nhớ nó là đồng euro 100 mà cách đây hai tháng truớc tôi toàn dùng tờ 100 và 50 (nhắc tới euro , hôm nay boss thật lớn gửi thư ra hỏi : Ai có muốn qua Luân Đôn làm một năm không ?  Tiếc nhỉ ... )

Tự bảo mình : hãyn nghỉ một chút cho mắt sángn rồi viết tiếp . Vậy mà mình lại viết vớ vẩn . Tôi thiệt hết biết với chính bản thân mình.  Dại quá .



No comments:

Post a Comment