Wednesday, April 27, 2016

Cape May - Washington Street Mall



Nhà thờ đá cuối Washington Strert Mall . Nhà thờ xây vào năm 1911 
 





Cảnh ăn uống cua? nhà hàng The Lobster House




Chụp hình linh tinh trên Con đuờng Phố biển - Beach Ave
Cape May có rất nhiều loại hoa này , nó leo như rừng vậy . Đi dạo vào mỗi buổi sáng truới khi mặt trời lên hoặc vào đêm , huơng của hoa này toả thơm ngát ...
Buổi sáng tôi đi dạo biển gặp vài căn trên beach Avenue, tôi chụp vài tấm cho vui thôi , nếu bạn tới đây muốn xem những căn nhà cổ xưa kiểu Victorian thì phái vào xóm trong , rất đẹp rất cổ



Tôi không hiểu tại sao Nàng tiên cá lại phải Sorry . 


.  
Hôm ấy, tôi đang dạo một mình vu vơ bên biển sớm , tự dưng tôi thấy chữ Love Locks .

What ? Mình có nhoà mắt không ? Ồ, đúng là "Love Locks" . 

Wow , vui quá nhỉ ... Và tôi cũng đã cho Ổ Khoá Tình Yêu của tôi treo lên với mật mã " hai năm không tám, một năm không gọi - Anh có yêu em không " . 

Ai mở đuợc và lấy ổ khoá ấy, tôi sẽ dâng hết trái tim sắt của tôi cho chàng.  Ổ Khoá Tình Yêu - Love Locks 
  


Love Locks , từ hồi nào giờ tôi chưa nghe qua Love Locks cho đến năm ngoái năm kia gì đó Thiên Thanh bảo " ... bên Paris có cây cầu Love Locks ... " . Tôi tuởng nàng nói xạo, ai dè ...

Cách đây vài tháng tôi xem tivi , nghe đài nói chiếc cầu "Love Locks " đã quá tải vì sức nặng của ... Tình Iêu . Nguời ta đã thông báo cho dân chúng biết là họ sẽ cắt hết & nấu lại những trái tim ấy , thêm mắm muối tiêu gừng sẽ thành nhiều bữa ăn hữu dụng ...







Đêm càng buông xuống mau
Em càng thêm nhớ mong
Mơ hình ai dáng ai
Bên rèm khung cửa xanh

Em thường mơ thấy anh
Hỡi người yêu mắt nhung
Cô phòng em ngóng trông
Gối chiếc em lẻ loi

Này hỡi người yêu, tim em rung động
Ngày nắng đẹp tươi, hoa thơm gió lộng
Mộng ước cùng anh, bên nhau chung đường
Trọn một đời tình ta gắn bó

Này hỡi tình nhân, sao anh ngoảnh mặt
Từ chối tình em, anh lạnh lùng
Để mắt lệ rơi cho em một đời, nhớ mãi nhớ không hề quên.
***
Nơi đèn xanh ngã tư, xe chạy nhanh quá nhanh
Em nhìn anh thoáng mau hôi đành xa cách nhau
Hỡi người anh dấu yêu, đã làm em đớn đau
Ân tình em khát khao, tiếc nuối em lệ rơi

Nhiều lúc tình cho, nhưng không ân hận
Dù biết vào yêu , thương đau trăm lần
Đã lỡ lầm , xin cho em nguyện thề, thề trọn một đời cùng ai gắn bó

Chìa khóa tình yêu, tay anh nhiệm mầu
Mở khóa lòng anh, xin cho em vào
Tình chỉ đẹp khi cho nhau một lần, chỉ một lần thôi

Này hỡi người yêu, tim em rung động
Ngày nắng đẹp tươi, hoa thơm gió lộng
Mộng ước cùng anh, bên nhau chung đường
Trọn một đời tình ta gắn bó

Này hỡi tình nhân, sao anh ngoảnh mặt
Từ chối tình em, anh lạnh lùng
Để mắt lệ rơi cho em một đời, nhớ mãi nhớ không hề quên.

No comments:

Post a Comment