Friday, April 8, 2016

Đoàn xiếc Ringling Bros & Barnum & Bailey (2)

Đoàn xiếc này thấy nhiều nguời Á châu hơn là nguời trắng
Flying horse . Cô gái ngồi trên lung ngựa trắng trông rất đẹp



Tới màn voi làm xiếc




Voi nằm lăn kềnh ra còn gáy khò khò nữa , giả đò ngủ đó mà :-)












Chống vòi xuống đất, chổng hai chân sau lên trời




Màn thập cẩm: heo, chó , mèo, huơu, nai, lạc đà, kangaroo , đủ thú ... Mình xem mấy con này thì không thấy mấy con kia ...





Heo cũng đi làm xiếc . Điều vui nhất là nó hổng có chạy lung tung, không có kêu ụt ịt , mà nó cứ đứng nguyên như vậy cho đến khi nào đến phiên nó ra diễn xiếc . Cuời vỡ bụng luôn :-)



Kangaroos diễn



Mấy anh chàng này cuỡi ngựa đôi hay quá . Tôi tuởng chừng như đang xem phim cao bồi John Wayne . Tôi mê ông lắm này Who Shot Liberty Valance, hay trogn những phim quân đội . Tài tử xưa vừa đẹp vừa phong độ ....


Cuối màn 1 . Nguời ta chia 2 màn . Hết màn 1 , diễn viên nghỉ , nguời xem thì mua kẹo bánh , nuớc giải khát ... Sau khi nghỉ 30 phút , họ lại diễn tiếp


Sân khấu khi không có nguời ngoài ban nhạc . Ồ quên, đoàn Ringling Bros chơi nhạc song khi diễn , lúc đầu Nora nghĩ là nó bật máy hát lên , nhưng xem lại là một band nhạc song đặt cạnh cửa phía tay phái



Bạn đã xem vài tấm chụp bên trong . Và mấy tầm hình kế là lúc đoàn xiếc kết thúc .




Cô đang đưa cho tôi một tờ giấy về Rignling Bros




Tôi đã scanned và posted cách đây vài tuần bạn đã xem qua , giờ tôi đăng lại tờ giấy đó

 

Trời đã khá tối, tôi đói bụng , ghé vô trong mall kiếm tí thức ăn.  Cảnh trong mall đẹp quá , nguời ta long những chậu hoa mai (tây) trong hộp kính , nhìn rất thanh và đẹp


Chào vĩnh biệt những chú voi làm xiếc . 

 Bắt đầu từ tháng 5 / 2016 trở về sau không ai còn đuợc thấy những chú voi này trong đoàn xiếc nữa . 

Good Bye . Good Luck .

No comments:

Post a Comment