Wednesday, April 13, 2016

Cảnh hoàng hôn tại Sunset Beach, New Jersey

Mặt trời đang lặn dần
Những cánh chim hải âu đang tìm về tổ ấm


 







Một ngày lại sắp trôi qua




Sunset Boulevard




Concrete Ship USS Atlantis - đúng như tên đã vận vào số phận của nó ... Bất động

Tôi zoom máy hết cỡ , mo+'i chụp đuợc một chút rõ ràng về một phần của Hàng Không Mẫu Hạm Atlantus . Tôi xem nơi đây làm tôi nhớ đến Trân Châu Cảng da diết . 
Vâng, Hawaii vẫn chưa nguôi ngoai trong tôi , tôi nhớ lắm . Tôi dạo bước bên bờ biển Cape May mà lòng tôi luôn nghĩ về Hawaii . Một bên là Đại Tây Dương - Một bên là Thái Bình Dương Tôi so sánh từng ngọn sóng nước , vùng trời . Tôi so sánh từng chu' cá heo nơi Cape May với cá heo nơi Captain Hook ở Kona . Môt bên nước xanh biếc như ngọc bích nhìn thấy tận đáy , một bên nước xanh đục mà tôi cứ ngỡ nhiều bóng ma đang lẩn khuất dưới đó , đã bao lần tôi lội ra bên sóng nhưng không hiểu sao tôi lại chùn chân mãi , tôi sợ cái gì đó ở dưới nước sẽ giữ tôi lại vĩnh viễn nơi đây . Tôi sợ lắm .

No comments:

Post a Comment