Sunday, April 24, 2016

Có phải " Đọc nguợc" là phong trào làm nổi danh tại Việt Nam hiện nay ?

Hôm tuần rồi , đài NHK Nhật bản có chuơng trình Ống kính về Á Châu, phát một đoạn phim về Việt Nam . Tôi hăm hở đón xem , nhưng tôi cụt hứng vì một nguời đàn ông Việt Nam (giống pê đê) , ông là director của tạp chí Việt Star viet cong . Tôi nghĩ bụgn "wow , really , Sis này mà là director thì thâu rầu lụm ưi " . Anyhow , tôi tiếp tục xem Sis diễn ra sao , Thiệt tình Sis í bịnh quá
.
.
.
Tới đoạn chuẩn bị diễn thời trang , hmmmm , nguời ta diễn thời trang thì diễn trên sàn , mời bao nhiêu khách tiếng tăm đến xem . Còn sis director của Việt Star viet cong diễn ngay trên lối đi của một tiệm bán áo dạ vũ . Sis cho gọi vài đứa choai choai tới ngồi xem . Chẳng ra thể thống gì cả .
Nhưng điều tôi muốn viết ở đây là Sis ấy chơi nổi, là ca nhạc cải luơng để " diễn thời trang " áo dài . OMG , tới màn ca cải luơng , tôi đang nằm trên giuờng xem , mà phải ngồi bật dậy để xem cho rõ . Là họ cầm sách nguợc , vừa nhìn vô vừa hát vanh vách . I cánt believe my eyes . Quả là bên Việt Nam làm toàn trò "hot" để bịp nguời .

hình Nora captured từ video


hình Nora captured từ video


hình Nora captured từ video


hình Nora captured từ video Hoang Ngoc Su "King" for producing fashion models - Director of Viet Star magazine

Hôm nay chiều chủ nhật 4/24/2016, tôi có chút thời gian , upload cái video của NHK gửi các bạn xem , để biết tôi không nói ngoa . Bạn xem rồi thì bạn cho tôi biết bạn nghĩ gì về sis này nhé :-)




Video: Kẻ đứng sau những nhan sắc đăng quang 


.
.
.
À, tôi sực nhớ cách đây vài tháng tôi có đọc đâu đó ở Việt Nam có một cậu bé học truờng làng tận trên núi , cậu bé cầm quyển sách mà đọc nguợc vanh vách từng chữ . Tôi xem buồn cuời lắm , bụng bảo dạ : Việt Cộng đủ trò gian xảo và chơi trò "hot" .



Trẻ đọc sách ngược trên truyền hình

 
Câu chuyện sẽ không có gì đáng để nói nếu như cậu học trò này không cầm ngược sách mà vẫn đọc băng băng. Qua bức hình có thể thấy rõ, quyển sách của cậu học trò này là sách Tiếng Việt và nó đã được lộn ngược đầu. ...

nguồn: Soha

No comments:

Post a Comment