Tuesday, February 28, 2017

Một mảng tối của xã hội

Chẳng biết nguời ta có căn bệnh giống tôi "Đã ghét nhưng vẫn phải đối mặt " hay không ?  Bệnh này của tôi chắc phải nhờ đến phép thần thông "Tam Không" của khỉ  mới chữa đuợc, không những tôi mau hết bịnh mà còn mau tỉnh ngộ để về với Phật nữa.

Phép thần thông "Tam Không" của khỉ:  Không nghe (không nghe lời xàm bậy) - Không nói (không nói bậy) - Không thấy (không xem bậy).

Tôi vừa xuống bếp kiếm chút cháo trắng dùng với xì dầu truớc khi uống thuốc .  Vừa ăn vừa bật tivi lên xem thì gặp ngay con mụ Whoopi trong show The View (2/28) .  Thấy cảnh 4 bà chồm lên cãi phủ đầu 1 bà áo đỏ ngồi cuối bàn góc phải .  Tội nghiệp cho bà áo đỏ , bà ấy phân tích, thông báo về bảo hiểm mới sẽ đuợc thi hành, bà mới nói mới đuợc nửa câu vậy là 4 bà kia chồm lên to tiếng cãi phăng phăng nhu muốn nhổ vào họng bà áo đỏ , bà áo đỏ chẳng nói đuợc chi nữa.  4 bà kia thắng thế cứ nói tới làm tới .  Vậy là tôi tắt tivi lên phòng Phật viết vài chữ ưu tư.

Trong show nhất là mụ Whoopi , dạo này tôi ghét cay ghét đắng bà này .  Ngày xưa tôi chẳng ghét mà cũng chẳng ưa , vì mình đâu có thời gian theo dõi những show như thế này .  Chỉ có những văn phòng bác sĩ, luật sư, hay chốn công cộng thì nguời ta mở tivi cho xem , chứ dân làm ngày 10 tiếng như tôi có biết gì về chương trình tivi trong ngày đâu .  Đến tối về tôi xem tivi một chút chủ yếu là xem cho biềt tình hình thế giới , địa phương . và nhất là thời tiết cho ngày mai. 

Hai hôm nằm li bì, tôi chẳng màn đến ti vi truyền hình gì cả .  5 giờ chiều là tôi đã ngủ tới sáng hôm sau , đến nửa buổi tôi uống tí thuốc rồi lại ngủ tiếp .  Tối hôm qua (2/27) tôi  bớt chút xíu, lại thức đêm , 9:30 tôi mở ti vi , chuyện gì mà vừa lính tráng , vừa phụ nữ, vừa những anh chàng trẻ trung mà sao mặt mày ai cũng đều buồn xo và giận dữ , chuyện gì mà hội phụ nữ ở San Francisco làm rùm beng .   Tôi nằm xem độ 10 phút mà chẳng thấy đoạn nào ăn nhập đoạn nào .  Phim ảnh gì mà lạ lùng quá ,  thôi thì mình ráng nằm xem thêm một chút nữa ...

Oh my gosh, bộ phim gì mà tôi cũng chẳng rõ tên do đài ABC chiếu, nó chiếu toàn cảnh bệnh hoạn .  Hội phụ nữ gì đó ở San Francisco về nhân quyền gì đó  thực ra là mấy bà lesbians sống với nhau  tổ chức ra cái hội đó .  Phim còn chiếu cảnh các bà làm tình với nhau .  Trời đất, một góc xã hội bệnh hoạn như thế , với những ngôn ngữ quá dơ bẩn thô tục mà nó đem trình chiếu trên đài ABC (American Broadcasting Company).  Trong bộ phim có bà Whoopi là đầu sỏ trong hội , còn có luôn bà Rosie nữa . 

Úi trời ơi .  

Sang màn của các ông gay cũng lộng hành quá trời ở thành phố New York.  Có anh chàng Mỹ đen là lính thủy thủ , vào một buổi chiều hoàng hôn, anh đang ngớ ngẩn dạo phố , gặp cô ả õng ẹo thiệt là bắt mắt đi ngang qua mặt , vậy là đôi chân anh chàng từ từ di động trong vô thức .  Tới cửa anh lính thủy đứng chần chừ không muốn vô quán bar ,  nhưng rồi ma đưa lối quỷ dẫn đuờng anh ta đã buớc vô .  Trời . Một quán bar toàn gay .  

Anh lính thủy trong bộ com lê thẳng thóm mà sao lúc này anh trông nhăn nhúm đến tội nghiệp .  Anh bị một anh gay đến dạy đời một hồi .  

Chàng lính thủy vừa gọi một ly bia thì cảnh sát ập đến trói gô mấy ông gay lại .  Anh lính thủy chẳng biết mô tê chi , và sợ quá đỗi nên co giò bỏ chạy khỏi quán.  Mấy ông cảnh sát thấy vậy mới ruợt theo  tính trói anh lính thủy , nhưng anh lính cứ nói "No , No , I am not gay " , vậy là anh dông tuốt . Anh đứng từ xa xa nhìn lại ánh đèn đỏ xanh quay vòng chớp sáng liên tục và cảnh trói nguời cùng các tay anh chị giang hồ gay "nối vòng tay lớn" để chống lại cảnh sát .

Tôi xem đến đây thấy đuợc tên quán bar ,  tự dưng tôi loáng thoáng nhớ lại chuyện xưa mà tôi đã sưu tầm khá lâu .  À, thì ra là bộ phim này quay lại cảnh gays & lesbians sống thác loạn từ những năm xa lắc .  Và cho đến năm ngoái (2016) Obama đã ký thành đạo luật cho đàn ông tự do ngủ chung với đàn ông, đàn bà cũng tự do ái tình với đàn bà.  

Bây giờ 2017 thì Trump phải giải quyết chuyện bathrooms cho gays và lesbians . Thế có chết không lị .

Bất thình lình Mạ gọi phone nhắc tôi uống thuốc rồi đi ngủ sớm .  Tôi nhìn đồng hồ , con số đỏ chỉ 10:15 , chắc bộ phim còn dài , nhưng thôi, tôi xem tới đó là đủ rồi .  Truớc khi vào mộng tôi còn nghĩ vu vơ , đài ABC từng tung hô là Number 1 broadcasting station , the most people watch in America mà lại trình chiếu sản phẩm bệnh hoạn như vậy (no sensor)  , họ làm vậy với mục đích gì . 

Trưa nay 2/28 , tôi bật thử tivi thấy mặt mụ Whoopi là tôi lại nhớ cảnh mấy bà lesbians đêm hôm qua làm tình . Sick . Very sick .  Very very sick.

12 giờ 17 phút ngày 28, tháng 2 , năm 2017
*****************************************************************
Chuyện bà Whoopi lật giọng trên The View: Truớc  ngày bầu cử thì nói: Dọn qua Canada ở . Sau ngày bầu cử thì "Hey I am not going anywhere "


Nguồn: http://www.usasupreme.com/whoopi-goldberg-just-said-leaving-america-good/

****************************************




Mời bạn xem lại bài tôi đã sưu tầm =>  Vì sao màu sắc cầu vồng trở thành biểu tượng của giới LGBT

No comments:

Post a Comment