Monday, February 13, 2017

Big Island - Vòng quanh trên đảo vùng phía nam

Chúng tôi từ phía tây vòng về huớng nam trên đảo Big Island gặp vùng Waimea .  Vùng này khá sung túc , nhìn nhà cửa đất đai, vuờn tuợc cây cỏ xanh tuơi tôi có thể nói là họ giàu




 Đi đúng một vòng trên đảo Big Island đông tây bắc nam và chúng tôi lại về điểm downtown Hilo . Từ downtown Hilo lái một giờ nữa sẽ về đến nơi tôi trọ tại trại quân đội Kilauea Military Camp 

Chúng tôi ghé vào quán nước mía , tìm ly nước, ly sinh tố , thêm vài món ăn mặn loại snacks . Những bữa ăn trưa của chúng tôi thường là trái cây , nước mía , nước dừa và nước lọc ở những quán ven đường . Những bữa tối của chúng tôi thì dùng tại Kiluaea Military Camp

 
Ly nước mía tươi khá lớn . Màu nước mía khá đậm . Chắc là họ ép mía cau, mía đỏ. Vị nước mía này rất ngon, rất thơm , không thể tìm ở nơi khác được gay cả nơi Honolulu .
 
Đây là hai ly nước mía tươi tôi mua tại Chinatown, Honolulu . Nước mía có màu xanh nhạt . Mỗi loại có vị ngon rất riêng .

No comments:

Post a Comment