Saturday, February 11, 2017

Honolulu - Viết từ Waikiki: Vài giờ cuối tại Waikiki 12.7.2015

... Thức giấc từ 4 giờ sáng , cả người phỏng rát , tôi không muốn dậy , nằm mơ màng trong bóng đêm đôi chút, 3 nguời trong phòng còn đang say giấc, tôi không muốn kéo cửa ra ngoài balcony . Bây giờ mình làm gì nhỉ , chỉ còn vài giờ nữa thôi là mình tạm biệt Honolulu rồi ... Giờ này chẳng pack được áo quần quà vặt , ngoài trời còn đang tối , tôi khôNg muốn lang thang một mình . Còn lái xe đi thì sợ, vì parking lot nằm đối diện hotel , giờ này mà vô parking vắng teo , lỡ có chuyện gì thì sao ... , suy nghĩ vu vơ đôi chút , thôi thì mình lấp laptop ra , lưu lại vài chữ .... 4:55 ... Tôi vẫn không có iphone , nó vẫn không cần , có nó là hại đủ điều ... : , . Tôi thà làm người low tech vậy ...

... 5:07, 12 phút trôi qua , tôi viết trong bóng đêm với chút ánh sang của màn hình soi xuống keyboard , tôi viết được ngần chữ trên  ... 

... Ngày hôm qua tôi phi mã , gọi là phi cho oai chứ tôi với tuấn mã chỉ cuốc bộ tàng tàng . Vừa thấy nó là tôi yêu nó ngay .nó cao lớn và vàng sẫm màu , đẹp quá , tôi vuốt ve bờm nó, thật sự tôi muốn nằm nhoài trên người nó muốn ôm và hôn nó thật nhiều . Thi thoảng , tôi để cho nó thong thả ăn cỏ, còn tôi trên yên ngựa , một tay nới lỏng cương, một tay vuốt ve vỗ về , lông nó mươt. làm sao ... Tôi cho tuấn mã nghỉ mát duới những tàng của đại thụ , còn tôi trên yên ngựa trông về tận cuối chân trời , nơi ấy có thần Kim Quy ... 
... Tôi và tuấn mã thong dong bên triền núi cao , một bên là đại dương xanh mênh mông vô tận , một bên là những dãy núi cao với mây trắng giăng phủ trôi lung lờ bên đỉnh núi. Tiên cảnh , thiên thai là đây , tôi đã hoá thân , tâm hồn tôi phiêu diêu, thân xác tôi nhẹ tênh , một người một ngựa , kẻ thong dong nhai những lá cỏ non , người đang ươm đầy ước vọng . . 


... Ôi, thiên nhiên hùng vĩ, và đe,p tuyệt vời , tôi yêu , yêu lắm . Yêu những cô gái thân ốm cao dong dỏng , chân mang boots , phi ngựa nước đại , miệng luôn yeehahh , yeehah. giddayap giddayap , những tiếng huýt sáo lanh lảnh ... To^i yêu quá, yêu nếp sống giản dị , yêu đồng quê, yêu biển cả , yêu từng đàn bò thong thả gặm cỏ bêN triền núi .... Ước gì lãng ... du từ bỏ tất cả , và tôi cũng bỏ lại sau lung mọi thứ về mảnh đất thái bình này sô"ng những ngày còn lại ,..Phong cảnh thời tiết nơi đây là dược liệu thần tiên cho tôi ... 

... Dừng bước giang hồ ...

... battery runs low 8 % . Shut down . . cắm vô ổ điện ... post chứ không mất ...


6:16 phút , mình đi ra biển bơi một chút ... 

sẽ không access internet được trong vài ngày tới

No comments:

Post a Comment