Monday, February 13, 2017

Cape May - Phố biển rạng đông

HÌnh chụp lúc 5 giờ sáng, sao mai lấp lánh sáng trên trời . Bạn có thấy không ?


Phố biển đang say giấc . Đêm qua tôi uống khá nhiều rượu nhưng vẫn không say , thôi thì thức dậy sớm xem phố có gì lạ vào ban mai ...


Nơi đây là điểm cuối về hướng tây của Con đường Phố biển = Beach Avenue. Xa xa là ngọn hải đăng khi mờ khi tỏ ...




Trời đang hừng sáng ...

Bãi biển Cape May vào lúc trưa 


Thiếu một con hải âu để balance tấm hình nhưng tôi không biết photoshop 


Chim sắt & chim hải âu cùng nhau tung cánh trên bầu trời 

Bạn có biết tại sao giữa vùng biển cát rộng và mịn trắng thì lại có những tảng đá đen khổng lồ được cắt vuông vức nằm nơi này không ?



... Các em tập thể dục (gymastic) dưới biển , bơi vòng , tung người etc ... Hôm ấy sóng rất lớn vậy mà các em tập rất đều

... Lúc đầu, tôi ra ngồi ngắm biển, ngắm từng đàn cá heo tung mình lên trên mặt nước bên những chiếc bóng tròn đủ màu vàng đỏ xanh ngoài khơi, trông thật ngoạn mục . Tự nhiên đâu tôi thấy một đàn khoảng mấy chục con với những đầu đen nhô lên nhô xuống .... Hmmmm, cá heo mà sao bơi gần bờ và thẳng hàng quá nhỉ . Tôi nhìn kỹ lại , à thì ra là các nàng tiên cá đang bơi đua ....

Whoahhh, ngồi đây xem cảnh dolphins & đàn tiên cá bơi lội , trông đẹp làm sao 

Các em làm điệu cho tôi chụp hình 



No comments:

Post a Comment