Sunday, February 12, 2017

Honolulu - Dạo thăm vài con phố ở Waikki (2)

Tôi tưởng PanAm đã bị phá sản đã lâu , vậy mà bảng hiệu của nó vẫn còn đây . Ở đất liền tôi chưa bao giờ thấy building nào có bảng hiệu PanAm cả 

Khu mua sắm của khách sạn Hilton, nghe nói đâu nó khá lớn và toàn những thương hiệu nổi tiếng . Tính tôi không thích la cà , lang thang ở những nơi shopping malls, đặc biệt là khi đi chơi nên tôi không đi sâu vô vùng này , chỉ dạo bên ngoài thăm vài cảnh cho mát .

Một cái guồng quay nước, gợi tôi nhớ đến Vermont

It is me 

Gia tài lãng du chỉ có nhiêu đây thôi 

Hai cái carts bán hàng , trông dễ thương




History of Waikki - Lịch sử của sự hình thành vùng Waikiki . Bảng này được đặt trước khách sạn Hilton .. Khi nào rảnh , tôi sẽ lấy hình nguyên thuỷ , cắt ra từng phần mang lên gửi bạn đọc nếu có ai thích đọc


Trolly rolly


Một chiếc trolly khác trông thật dễ thương . Thường thì thanh niên nam nữ Nhật đi trolly là đông nhất . Tôi chưa có dịp để đi thử , nên hong biết ca'ch thức, ca?m giác ra sao


Những đôi trai gái Nhật tới đây thật đông, gần như 99% là nam thanh nữ tú . Vóc dáng nhỏ nhắn , áo quần tân thời . Đa số là ở tuổi 20 - 25 , nhưng hình như ai cũng đã đính hay kết hôn rồi . Trông họ thật trẻ 


Trái này giống trái khóm . Ăn vô là chít liền . người Polynesian dùng lá của nó để lợp nhà , làm vách 



No comments:

Post a Comment