Saturday, February 11, 2017

Honolulu - Dạo biển Waikki khi trời vừa hừng đông 6.7.2015

Khách sạn Hilton đang xây cất thêm 

Cổng ra vô security checkpoint của Hale Koa

Ba cột cờ Hawaii , Hoa Kỳ, Hale Koa Hotel trước khuôn viên tiếp tân của khách sạn

Đối diện là nơi đậu xe của guests thuộc về Hale Koa Hotel . Đối diện xéo một chút là cái park khác (hơi trống trải ) cũng cho public use , những phần đất này thuộc về quân đội Hoa Kỳ , ngày xưa thời chiến , lính đóng nơi đây khá đông Fort DeRussy , nay thời bình thì lại khác ...

Đây là cái park trống trải tôi đã viết vài chữ ở trên


Trời đang rạng đông, nhưng trăng vẫn còn treo lơ lửng 

Cảnh này , ban đêm đi dạo cùng lãng ... du , có hoa sứ thơm ngát , có trăng soi bóng , có lá dừa reo vu vi, có sóng biển rì rầm ... Phong cảnh hữu tình , nhưng tôi tiếc đã không có lãng ... du sánh vai cùng tôi ...

Cây đa hay cây đề ? Tôi hổng biết . Khu vườn của Hale Koa rất nhiều loại cây này . Cây trong hình là thuộc dạng nhỏ bé đó 

Một loài hoa thơm ngát con đường


Loài hoa tôi không biết tên

Phượng vàng 


Hoa giấy

Bên trong khuôn viên của khách sạn Hale Koa

Cây đa đề khá lớn (viết hai tên cho chắc ăn ) , trong khuôn viên khách sạn Hale Koa

Chụp gần vài cái rễ của nó . Một cái rễ có thể tương đương với thân cây dừa lớn 

Trời đã sáng hẳn . Tôi chuẩn bị đi bơi


No comments:

Post a Comment