Saturday, February 11, 2017

Tâm tư ngày tháng cũ - Đêm thứ bảy July 4th, 2015

... Bây giờ là 10:55 đêm , ngoài kia pháo nổ đì đùng vang vọng cả khu rừng . Ông hàng xóm cũng đốt pháo mừng Lễ Độc Lập , vậy mà tôi bận đến nỗi không thể nào bước ra sân ngắm những ánh pháo hoa thắp sáng khung trời đen sẫm ...

... Dạo này tôi nhớ anh da diết , tim tôi lại đau nhói từng cơn mỗi khi nghĩ về anh . Đã bao lần tự nhủ mình: Đừng tự hại mình, nhưng tim tôi vẫn quặn thắt ... Biết vậy mà tôi vẫn đi tìm số phone của anh . Tôi tìm và đọc lại từng thư một . Thương quá . 2 giờ đồng hô trôi quá , vậy mà cái thư có số phone riêng của anh lại mất dạng . Tôi đành lên online tìm số business của anh , viết trên mẫu giấy nhỏ , giữ cẩn than trong ví , có dịp tôi sẽ để lại message tại nơi anh làm việc . Đành vậy phải không lãng ... du 

... 11:02 phút rồi, mình đi ngủ thôi . Ngày mai mình sẽ đi ngang qua nơi anh ở ... Nếu anh biết tôi có mặt nơi đó , anh sẽ làm gì tôi nhỉ ...

No comments:

Post a Comment