Monday, February 6, 2017

Ngày đầu tiên đặt chân đến vùng đất Los Angeles, California

Hình như đang đi ngang qua vùng Arizona


Đáp xuống phi trường LAX ( Los Angeles) 


Ra đón shuttle về nơi mướn xe 


Đã lấy xe, hòa mình với dân cư LA ... để tăng thêm nạn kẹt xe ... nổi tiếng nhứt nhì trên nước Mỹ 


Hai bên đường có những cây giống như cây huynh diệp . 
Ngờ ngợ , mãi tận về sau này ... lượm một lá bẻ và ngửi thử mới biết nó đúng là huynh diệp 





Đây là bảng quảng cáo tôi thấy đầu tiên bằng tiếng Việt . Lòng tôi hân hoan thật nhiều...



Lại còn hân hoan hơn khi thấy tấm bảng chỉ " Little Sài Gòn "



Tới đây thấy tấm bảng này ... Tôi chợt mỉm cười về những người bạn online chỉ đường cho tôi đến Little Sài Gòn . Mấy anh chị em nói: đường Bốc Hốt và đường Mắt Ngó Lia  Tôi chẳng hiểu là đường gì nhưng chỉ đọc mỗi tên Việt thôi là tôi cười không thấy monitor rồi ... Vài ngày sau tôi mới biết Bốc Hốt là Brookhurst ; Mắt Ngó Lia là Magnolia 






KFC mà cũng viết tiếng Việt kìa . 







Tôi đang bước trong niềm vui , hân hoan ... Gặp vị sư đang khất thực , tôi nhớ Má thật nhiều , khóe mắt tôi cay nhòe từ lúc nào ...Tôi tới bái vị sư rồi thành tâm cúng dường 












Gia tài đi chơi của tôi chỉ có chừng đó ...

















Nước rau má . Dùng nước bình để xay Ra ngoài tiệm xăng mua thùng xốp , bỏ đá vô rồi cất thức ăn trước khi chạy vào sa mạc . Đê giữ nước còn lạnh hoặc thức ăn khôn gbi. hư


Trạm xăng đối diện


Tắm rửa xong , dùng bữa tối qua loa . Rồi lại hướng về Phước Lộc Thọ xem hội chợ cây cảnh ... Vì tôi hiểu nhầm Asian Garden Festival mà tôi lại hiểu Garden thành cây cảnh









... Xem hội một chút rồi quay về khách sạn để ngủ bù ... Sau hai đêm mất ngủ ... 
... Nhưng rồi lại không ngủ được vì 


No comments:

Post a Comment