Friday, February 10, 2017

Smugglers' Resort , Vermont

Về tới khu resort của tôi trọ . Chẳng hiểu bên Canada có chuyện gì mà cờ Canada sao rũ và trụt xuống thấp .

Mặt chính của khu resort






Bản đồ của khu resort



Đuờng vô khu resort , chỉ là những con đường đất .



Phòng tôi chọn là nằm trên tầng cao nhất . Bởi tôi thích ngắm cảnh đất trời về sớm tinh suơng hay đêm về thật khuya, ngắm cây cảnh núi rừng trời đất mênh mông vô tận, nghe tiếng gió du duơng, tiếng lá reo, tiếng suối chảy , tất cả hợp nhau hòa tấu nên những điệu nhạc nghe mê ly và để cho tôi thả hồn bay bổng , chìm đắm với vạn vật nơi đây , để cho tôi nhớ anh da diết mà thèm có một vòng tay ôm trong tiết trời lành lạnh về đêm ...
Phòng khách

Phòng ngủ

Phòng tắm

Balcony

Ra ngoài balcony ngắm cảnh trời chợt hoàng hôn

Bước lòng vòng nơi đây , gặp những chiếc cab treo sau nhà trọ



No comments:

Post a Comment