Tuesday, February 7, 2017

Đuờng đến phố cảng Bar Harbor, Maine (1)

Tôi đang trên đuờng đến thăm Bar Harbor ở Maine




 B&M Baked Bean nằm ở Maine 


Tôi đã đi khá lâu , thôi thì vô đây nghỉ chân bên đuờng 



Nơi đây có treo cờ Canada( cờ Hoa Kỳ, cờ Canada, và tiếp là cờ của tiếu bang Maine)





Nghỉ chân độ khoảng 5 phút. Rồi tiếp tục đi tới exit 113 trên highway 95 . 

... Tôi cứ thắc mằc mãi, tại sao có tên là "S. China Lot" . Có phải là South China Lot?


Từ khi thấy "China Lot" , những quán xá nông trại ... đều ghi chữ "China". Tôi đi khá lâu mới ra khỏi vùng "South China" này.



Tôi đang băng ngang qua biển. 


US Highway 1 (dọc theo bờ Thái Bình Dương)


Một chiếc cầu treo rất đẹp tại Main



Điểm đích của tôi đang gần ...


Băng ngang qua một con phố nhỏ thuộc làng lân cận với làng Bar Harbor ... 

Nơi đây xem ra dân sống đông hơn so với những đoạn đường tôi đã đi qua thuộc về vùng đất Maine này...


Tôi đã đến khách sạn vào lúc 9:20 tối.  Dọc đuờng vào thành phố biển nơi đây tôi mới biết 95% khách sạn khÔng còn chỗ cho trọ, du khách từ khắp mọi nơi ở Hoa Kỳ đến đây thăm

No comments:

Post a Comment